Cãi nhau trên mạng không lại, game thủ "xắn váy" inbox người yêu đối phương. . . để mách lẻo

The Incredible 28/07/2016 10:30

(Game8) - Sự việc 'thật như đùa' đã diễn ra xung quanh tranh cãi giữa game bản quyền và game miễn phí.

Chuyện tranh cãi giữa việc chơi game bản quyền và chơi game miễn phí trước nay đã thu hút bao sự chú ý của cộng đồng game thủ nước nhà. Với những ý kiến trái chiều, câu chuyện này vẫn chưa có hồi kết. Và mới đây, sự tranh cãi này đã dẫn đến một sự kiện hy hữu dưới đây.

overwatch-game-thu
Dòng trạng thái kêu khổ của một người trong cuộc

overwatch-game-thu
Và bằng chứng cụ thể kèm theo của anh chàng. 

 

Vụ việc xảy ra khi H.A và T có tranh cãi nhau giữa 2 trò chơi online nổi tiếng: Đột Kích và Overwatch. Anh bạn H.A đã có một phép thử khá "nhạy cảm" khi so sánh "bom tấn" FPS tại Việt Nam: Đột Kích với Overwatch. Sự việc này đã làm T khá ngứa mắt, anh chàng lập tức buông lời lẽ động chạm với H.A vì xúc phạm tựa game ưa thích của mình. T còn thăm dò cả fb của H.A và quy cho anh chàng này "tội".... nghèo.

overwatch-game-thu

Nguồn gốc của sự việc hy hữu.

 

Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì để bàn nếu sự việc chỉ dừng lại ở bước "cào phím" của hai chàng "keyboard hero". Quá cay cú vì chẳng ai chịu vỡ lẽ ra vấn đề, T đã tìm ra được giải pháp "hoàn hảo" hơn. Anh chàng bê nguyên câu chuyện này đi kể với ... người yêu của H.A. Quá buồn cười vì hành động này của T, H.A lập tức đã đưa nguyên câu chuyện này lên mạng cho 5000 anh em phán xét.

 

Rất nhiều người bất bình về hành động của T, cho rằng nó quá trẻ con và không đáng xảy ra. Họ đã lập tức lên án chàng trai này và lập hội góp tiền mua... váy cho T dại dột. Thậm chí, có nhiều anh chàng sợ T sẽ mách người yêu mình nên dặn dò người khác không nên dây vào!

 

overwatch-game-thu
Rất may cho H.A vì người yêu anh cũng chằng quan tâm câu chuyện cỏn con này

overwatch-game-thu
Hàng loạt những bình luận bàn tán cách xử lý thích đáng T dại dột.

overwatch-game-thu
Sợ sệt vì sẽ dính vào tình huống tương tự

overwatch-game-thu
Chân dung "anh chàng" dại dột

 

Dù sao, đây cũng chỉ là sự việc nhìn từ một phía, chưa thể đánh giá được bên nào đúng sai. Tuy nhiên, việc lôi người không liên quan vào câu chuyện của "hai người đàn ông" cũng là không nên!

 

Bạn nghĩ sao về sự việc hy hữu trên? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Viết bình luận