1Shot và những tính năng đặc biệt

Anonymous 19/05/2015 14:32
(Game8) - Game thủ sẽ bất ngờ với những tính năng đặc biệt rất riêng có trong webgame bắn súng 1Shot do NPH SGame giới thiệu.

Hệ thống đấu xếp hạng kèm mảng trang bị cấp độ riêng

Nếu game thủ nghĩ “đấu xếp hạng là để thể hiện bản thân” thì với 1Shot điều này hoàn toàn là chưa đủ. Hệ thống Rank trong game sẽ mang lại cho người chơi những thử thách bản thân cùng phần thưởng hấp dẫn chứng tỏ đẳng cấp. Với 6 bậc xếp hạng (Sắt, Đồng, Bạc, Vàng, ice Diamond, Purple Gold) ngoài việc sở hữu những biểu tượng chứng minh thành quả, các xạ thủ sẽ được mở khóa những khẩu súng huyền thoại riêng tương ứng với rank của mình.
 

Lên rank và mở khóa những phần thưởng riêng

Súng xịn được cấp theo kỹ năng

Chức năng nâng cấp súng theo Rank và bằng GP (điểm kiếm trong game) sẽ khiến cho những game thủ bình dân với kỹ năng cao có thể sở hữu các loại súng uy lực trong 1Shot. Với kho súng khổng lồ, để nâng cấp chúng lên những cấp độ cao như ice diamond hay pupper gold đòi hỏi người chơi cần nỗ lực rất lớn trong từng ván bắn.
 

Nâng cấp súng

Đấu solo 1-1 được cụ thể hóa thành chức năng riêng

Nhu cầu tranh tài đ6ói kháng tay đôi luôn là chuyện thường xảy ra ở các game thủ nhưng giải quyết việc đó một cách lành mạnh thì 1Shot có cách riêng. Hệ thống thách đấu trong trò chơi có 3 loại với vũ khí mặc định là cận chiến, shotgun và súng máy. Cả hai bên sẽ nộp lệ phí cho hệ thống và người chiến thắng nhận được tất cả. Với chế độ thách đấu công bằng, 1Shot đã cung cấp môi trường lý tưởng để game thủ tranh tài kỹ năng.
 

Map thi đấu với những vũ khí mặc định
 
 
 



Hệ thống nhiệm vụ và thành tựu trong 1Shot

Trang chủ : http://1s.sgame.vn/ 

Viết bình luận