LMHT: Tham khảo bảng Ngọc Tái Tổ Hợp của Faker dành cho tướng tủ Leblanc và Fizz

Mr.Saur 14/11/2017 14:09

MỤC LỤC [Hiện]

Leblanc - 1 tướng khó đánh gần như bậc nhất trong tựa game moba ăn khách nhất thế giới Liên Minh Huyền Thoại ở nhiều phương diện chính vì vậy Leblanc không phổ biến trong các trận đấu xếp hạng hay thông thường. Chưa kể người dùng Leblanc đa phần thiếu kĩ năng và kinh nghiệm nên thường xuyên biến cô nàng này bị phế ở giai đoạn mid và late. Mặc dù đã bị giảm sức mạnh khá nhiều qua các phiên bản update nhưng vị tướng này vẫn vô cùng đáng sợ nếu rơi vào tay những cao thủ, đặc biệt là "thánh nerf" Faker. Ngoài ra, đây còn là thương hiệu làm nên tên tuổi của người chơi hàng đầu thế giới hay còn được biết đến với danh hiệu "Quỷ Vương".

Đây vốn là vị tướng tạo nên tên tuổi của Faker

Và không có gì làm lạ khi Riot Games chỉnh sửa bảng ngọc bổ trợ trở thành Ngọc Tái Tổ Hợp, Leblanc chính là vị tướng Faker ưu ái cộng ngọc đầu tiên. Vậy các game thủ hãy cùng tìm hiểu cách nâng bảng ngọc cho Leblanc mùa 8 của Quỷ Vương nhé.

Theo như bảng ngọc của Faker, tất cả điểm đều tăng vào sát thương để có thể kết liễu đối phương 1 cách nhanh chóng đúng với bản chất của một sát thủ. Bênc cạnh đó là điểm ngọc bổ trợ mạnh thuộc vào hạng bậc nhất đó chính là "Thu Thập Chiến Tích" nhằm tích lũy sát thương theo thời gian mỗi lần hạ gục đối thủ.

Ngoài ra còn một vị tướng Quỷ Vương cũng rất hay đem ra sử dụng ở vị trí đường giữa đó chính là Fizz. Khá giống với Leblanc, Fizz cũng là một sát thủ kiêm pháp sư dồn sát thương mạnh nên điểm ngọc bổ trợ cũng không có quá nhiều khác biệt.

Các game thủ còn chần chừ gì nữa mà không vào game cộng ngay bảng ngọc tái tổ hợp Leblanc mùa 8 theo Quỷ Vương và hủy diệt đối thủ ngay nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận phía dưới hoặc bạn có thể xem trọn bộ các cách tăng điểm Ngọc Tái Tổ Hợp cho tất cả các tướng tại đây!

Viết bình luận