LMHT: Ngọc Tái Tổ Hợp Zed mùa 8, tiễn đối thủ lên bảng đếm số trong 1 nốt nhạc

Mr.Saur 13/11/2017 14:53

MỤC LỤC [Hiện]

Zed là một trong những sát thủ đem lại khả năng dồn sát thương mạnh mẽ bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại không bao giờ lỗi thời kể cả khi Riot Games có giảm sức mạnh của Sát Thủ Bóng Tối. Tuy không mấy được ưa thích trong các giải đấu chuyện nghiệp thời gian gần đây, nhưng trong những trận đấu thường hoặc xếp hạng thì Zed luôn là nỗi khiếp sợ của không ít game thủ nhất là các vị trí mỏng manh như xạ thủ, hỗ trợ thậm chí cả những pháp sư đường giữa.

Độ hot của Zed ngày một tăng cao sau khi Riot Games cho ra mắt những điểm Ngọc Tái Tổ Hợp mới cách đây ít ngày. Thật vậy, nếu khéo léo biết chọn cho mình những cách tăng Bảng Ngọc Tái Tổ Hợp Zed mùa 8 thích hợp bạn sẽ dễ dàng tiễn đối phương nlên bảng đếm số trong duy nhất 1 combo.

Bảng Ngọc Tái Tổ Hợp cho Zed (Top, Mid) mùa 8 LMHT mới nhất

Tăng điểm Ngọc Tái Tổ Hợp cho Zed tốc độ đánh đường giữa (hoặc đường trên) mùa 8

Khá quan trong với Zed trong xuyên suốt trận đấu chính là thời gian hồi chiêu, với bảng ngọc này lượng thời gian hồi chiêu của Zed sẽ được tối ưu hóa một cách tốt nhất. Bên cạnh đó cũng có một phần sát thương dồn cùng khả năng hồi phục khi hạ gục cũng như hỗ trợ đồng đội hạ gục đối phương.

Với bảng ngọc này Zed của các bạn sẽ được cung cấp khả năng dồn sát thương tối đa để có thể chỉ với một combo sẽ khiến đối phương bốc hơi khi chưa kịp định hình chuyện gì vừa xảy ra. Ngoài ra với cũng là một chút thời gian hồi chiêu để cấu rỉa đối phương vào giai đoạn đi đường. Đây có lẽ là bảng ngọc phù hợp nhất với Zed theo phong cách "đánh bom liều chết" dồn sát thương 1 mục tiêu.

Và cuối cùng là bảng ngọc dành cho các game thủ có thiên hướng chơi chắc kèo nhưng vẫn có khả năng sốc sát thương đối phương. Bảng ngọc này là sự kết hợp hoàn hảo của 2 thiên hướng bảng ngọc bên trên. Ở nhánh chính không gì khác đó chính là khả năng dồn Damage hiệu quả hết hợp với một chút hồi phục ở phụ.

Các game thủ còn chần chừ gì nữa mà không cộng điểm Bảng Ngọc Tái Tổ Hợp cho Zed mùa 8 ngay nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận phía dưới hoặc bạn có thể xem trọn bộ các cách tăng điểm Ngọc Tái Tổ Hợp cho tất cả các tướng tại đây!

Viết bình luận