Perfect World VNG

Danh mục: Game Mobile
Thể loại: 3D,GMO

8
Đánh giá game

Nhận ngay loạt Giftcode Perfect World VNG cực xịn mừng game chính thức ra mắt tại Việt Nam

Taskmaster 08/05/2020 17:13
Giftcode Perfect World VNG được gửi tặng cho các game thủ mừng game chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Chỉ còn 0/200 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Giftcode Perfect World VNG được gửi tặng cho các game thủ mừng game chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Thị trường game mobile đã đón nhận nhiều sản phẩm chất lượng trong thời gian qua, đặc biệt trong giai đoạn những thể loại game “sinh sau đẻ muộn” dần xuất hiện dày đặc trên thị trường. Tuy nhiên, các trò chơi đậm chất MMORPG trên nền đồ họa 3D lại là “món ăn” bị thiếu vắng trên bàn tiệc suốt thời gian dài vừa qua. Do đó, sự xuất hiện của một trò chơi có đồ họa ấn tượng, lối chơi giàu tính MMORPG cổ điển và đủ sự đồ sộ để game thủ khám phá như Perfect World VNG ở thời điểm hiện tại có thể xem là điểm sáng rất hiếm hoi.


Perfect World VNG đã chính thức ra mắt từ 10 giờ sáng 07/05. Một trong những lý do khiến tựa game này nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng game thủ Việt chính là những cảm xúc mà game mang lại cho rất đông người chơi của Perfect World phiên bản PC ngày trước.


Vẫn những địa danh quen thuộc, vẫn những hệ phái kinh điển, vẫn những cảm giác bay lượn tự do trong thế giới mở rộng lớn, nhưng không vì thế mà Perfect World VNG trở nên nhàm chán. Ngược lại, những trải nghiệm quen thuộc ngày trước nay được nâng lên một tầm cao mới nhờ vào những ứng dụng công nghệ hiện đại và tân tiến. Khác với cách làm giản lược của nhiều tựa game nhập vai 3D trên nền tảng di động, Perfect World VNG sở hữu chất lượng đồ họa vượt trội nhờ vào lợi thế từ những kỹ thuật làm game mới mẻ và sự đầu tư chỉn chu từ Perfect World Games.


Điều này không làm kinh ngạc nhiều game thủ Việt trong lần đầu trải nghiệm, mà còn gây ấn tượng mạnh cho cả cộng đồng game quốc tế. Nhân dịp game ra mắt, NPH VNG đã gửi loại Giftcode tới các game thủ, hi vọng những món quà này sẽ giúp các bạn thuận lợi hơn trên con đường khám phá thế giới hoàn mỹ của mình.

Hướng dẫn nhập code Perfect World VNG : Xem tại đây