Yến Trang lạnh lùng tuyên bố: "Tôi có thể làm bạn với tất cả Mây Trắng trừ Thu Thủy"

Clara 21/07/2018 20:07

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Yến Trang cũng đưa ra lý do bất hoà với Thu Thủy trong suốt hơn 15 năm qua.

Cách đây hơn một tháng, hình ảnh 3 cựu thành viên nhóm Mây Trắng đình đám một thời là Yến Trang, Thu Ngọc và Thu Thủy hội ngộ khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Bởi sau rất nhiều năm nhóm tan rã, mối quan hệ giữa Yến Trang và Thu Thủy vẫn luôn được đồn đoán rằng "cơm không lành, canh chẳng ngọt".

Thậm chí cả hai còn không nói chuyện, gặp gỡ dù đã rất nhiều lần Mây Trắng họp mặt. Qua hình ảnh này, người hâm mộ của nhóm nhạc này đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì có lẽ, mối hiềm khích giữa hai thần tượng đã được giải quyết.

Tuy nhiên, mới đây trong chương trình Sao và Antifan Yến Trang thẳng thắn cho biết mối quan hệ của cả hai không có gì tiến triển, đồng thời Yến Trang lần đầu lên tiếng chính thức nói lên lý do của hiềm khích với Thu Thủy.

Theo đó, Yến Trang cho biết có thể nói chuyện, làm bạn với tất cả các thành viên còn lại trong Mây Trắng nhưng trừ Thu Thủy là vì Thu Thủy đã gây cho Yến Trang ấn tượng, suy nghĩ và thiệt hại về tinh thần trong suốt một khoảng thời gian tuổi trẻ cho đến tận bây giờ. 


Yến Trang thậm chí đặt câu hỏi ngược lại với khán giả khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Thu Thủy: "Nếu là bạn, bạn có nghĩ mình có thể làm bạn hay kết nối lại một mối quan hệ như vậy hay không?".

Theo Yan

Viết bình luận