Việt Hương nói gì trước lời xin lỗi của Huỳnh Anh vì sự cố đi trễ, để cả trăm người đợi?

Clara 21/07/2018 19:56

Nữ nghệ sĩ đã có câu trả lời trước hành động nhận lỗi của Huỳnh Anh. Phản ứng của cô khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Vài ngày qua, khán giả khắp nơi xôn xao khi nữ nghệ sĩ Việt Hương đăng tải đoạn clip với nội dung chỉ trích một nam diễn viên không đến đoàn quay để 100 người chờ đợi 3 tiếng. Ngay sau đoạn clip này, mọi người cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của nhân vật mà cô muốn nhắc đến, không ai khác chính là diễn viên Huỳnh Anh. 

"Sống ở đời phải biết điều. Cái gì không biết thì được chứ không biết điều là không thể sống trên thế gian này được. Ông trời cho đẹp thôi, chứ cái tâm cái đức nó phát ra mặt mới giữ được hoài. Chứ một thời gian thành sửu nhi cũng không ai thèm mời hết. Đẹp rồi thì làm ơn phải giỏi, giỏi rồi cũng phải biết làm sao cho tốt hơn",  Việt Hương bức xúc.


Việt Hương không thể kìm chế cảm xúc khi chỉ vì một người đến đoàn quay trễ mà mọi hoạt động bị trì hoãn, ê-kíp gần cả trăm người phải đợi chờ anh.

Đứng trước sự cố này, Huỳnh Anh cũng đã nhanh chóng lên tiếng nhận phần lỗi về mình. Anh bộc bạch: "Huỳnh Anh cúi đầu xin lỗi với các anh chị em trong ê-kíp, các bậc đàn anh đàn chị như: nghệ sĩ Hoàng Sơn, nghệ sĩ Việt Hương và nhất là với người đã có lời mời Huỳnh Anh tham gia gameshow này. Huỳnh Anh sẽ nghiêm túc kỷ luật bản thân để sự việc này không còn xảy ra nữa".

Sau khi Huỳnh Anh đăng tải tâm thư xin lỗi, mọi người cũng rất nôn nao để biết được phản ứng của Việt Hương sẽ như thế nào, cô nhìn nhận ra sao về lời trần tình của đàn em. Chia sẻ với Zing, nữ diễn viên cho hay: "Tôi đang ở Bến Tre, không chơi mạng xã hội, chỉ có fanpage nên không biết, không nhận thông tin gì cả. Tôi cũng không bàn gì về chuyện này nữa. Tôi chỉ nói sự việc một lần thôi".

Có thể thấy, phải khó chịu lắm thì Việt Hương mới quyết định quay clip "mắng" Huỳnh Anh dữ dội như vậy. Bởi lẽ, sự việc anh đến trễ không những gây ảnh hưởng cho đồng nghiệp mà còn làm thiệt hại đến đoàn quay, ê-kíp. Đặc biệt, nhiều nhân viên còn bị sếp phàn nàn khi không kiểm soát được lịch làm việc với nghệ sĩ. Trước sự ảnh hưởng nghiêm trọng đó, cô buộc lòng phải lên tiếng.


Về Huỳnh Anh, dù anh đã cúi đầu xin lỗi đàng hoàng nhưng câu chuyện này đã khiến anh mất điểm hơn trong mắt khán giả và lại tiếp tục bị chê bai thiếu chuyên nghiệp.

Theo Yan

Viết bình luận