Trầm trồ trước đám cưới cặp Xemesis - Xoài Non, dân mạng trêu: "Xoài đã chín và rụng rất khéo"

Hafa 14/11/2020 14:50

Đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis và hot girl Xoài Non đã diễn ra hôm nay 14/11 trong sự ngưỡng mộ, trầm trồ của các fan. Và nhan sắc của cô dâu chính là điều dân mạng quan tâm nhất.

Hôm nay 14/11, đám cưới của cặp đôi Xemesis và Xoài Non đã chính thức diễn ra tại Vinpearl Luxury Landmark 81 (quận Bình Thạnh, TP HCM). Đám cưới này được đánh giá là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất trong giới streamer năm 2020 khi cặp đôi đều sở hữu lượng follow rất khủng và cùng có môi quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật nổi tiếng.



Trước đó, vào tối qua 13/11, tại nhà riêng của cô dâu đã diễn ra buổi tiệc cưới thân mật gồm những thành viên trong gia đình hot girl 2k với không gian lộng lẫy, sang trọng. Trên trang cá nhân của mình, Xoài Non đăng tải hình ảnh cô mặc áo phông đơn giản, đeo khẩu trang để chuẩn bị cho đám cưới. Hot girl còn than thở việc gương mặt nổi mụn ngay sát ngày cưới.



Trong lễ cưới hôm nay 14/11, cô dâu có lối trang điểm hiện đại kết hợp màu tóc sáng và áo dài trắng nền nã trông rất Tây nhưng cũng có nét dịu dàng truyền thống. Nhiều người nhận xét rằng, so với hình ảnh của Xoài Non lúc ở nhà mới thấy khả năng "biến hình" của cô nàng thật đáng nể.



Chiêm ngưỡng đám cưới lung linh của cặp đôi này, cộng đồng mạng đã để lại vô số lượt like, thả tim khắp các trang mạng cùng nhiều bình luận trầm trồ khen ngợi. Trên một fanpage lớn, nhiều cư dân mạng trêu đùa: "Xoài non chính thức rụng"; "Xoài rụng khéo quá"; "Chênh lệch tuổi nhưng vẫn khá đẹp đôi."; "Công nhận cứ giàu chọn đc vợ đẹp"...


Streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis (tên thật là Nghiêm Anh Hiếu, SN 1989) và hot girl, người mẫu, diễn viên Xoài Non (tên thật Phạm Thùy Trang, SN 2002) là cặp đôi "chú - cháu" nổi tiếng nhất nhì MXH. Họ quen nhau vào cuối năm 2018, khi Xoài Non còn chưa đầy 18 tuổi và tới tháng 9 năm ngoái, Xemesis đã cầu hôn bạn gái thành công với chiếc nhẫn kim cương sang chảnh./.

>> Vợ của hot streamer Xemesis phủ nhận tin đồn mang bầu, tiết lộ cuộc sống sướng như tiên ở nhà chồng

Viết bình luận