Vợ của hot streamer Xemesis phủ nhận tin đồn mang bầu, tiết lộ cuộc sống sướng như tiên ở nhà chồng

we25 03/09/2020 14:19

Trong cuộc giao lưu với fan mới đây, Xoài Non phủ nhận tin đồn bầu bí, tiết lộ lý do chả bao giờ phải nấu cơm nhà.

Vợ trẻ 2k2 của thiếu gia Xemesis được cư dân mạng biết đến qua chuyện tình với chàng streamer Xemesis, với nhan sắc đẹp tựa thiên thần. Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao như hot girl lai Tây.

Hiện tại, Xemesis và Xoài Non là cặp đôi streamer - hot girl rất nổi tiếng trên MXH được đông đảo các bạn trẻ hâm mộ và theo dõi.

>> Hất nước đuổi về khi gái xinh hơn tuổi tỏ tình, chàng trai 17 tuổi chắc sẽ tiếc hùn hụt khi biết gia thế thực sự của cô nàng

 Mới đây, Xoài Non đã giao lưu với fan thông qua phần Q&A của Instagram. Được quan tâm nhiều nhất vẫn là chuyện tình cảm và cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng.

Rất nhiều câu hỏi từ fan gửi đến Hotgirl Xoài Non xoay quanh cuộc sống hôn nhân của cặp đôi. Khi được fan hỏi về chuyện đã có bầu chưa, nàng hotgilr cho biết: "Chị chưa (có bầu). Nhìn chị giống có bầu lắm hả. Dạo này hơi béo tí thôi mà".

Một câu hỏi khác từ fan khi cho rằng vợ trẻ thiếu gia Xemesis "không nấu cơm hả, thấy toàn đặt cơm không à, Hiếu có nói gì hông?" thì cô nàng vui vẻ trả lời: "Thật ra Xoài với Hiếu (tên thật của Xemesis) toàn ăn đồ giảm cân không thôi. Xoài nấu được nhưng mà Hiếu thích đổi món mỗi ngày + nước sốt của đồ ăn bên ngoài mình không biết làm. Thêm nữa là đồ giảm cân bên ngoài người ta chia luôn một buổi ăn bao nhiêu để tránh tình trạng ăn quá nhiều không xuống cân được. Vì vậy Hiếu với Xoài hay ăn ngoài là vậy á"

Không những thế, cặp đôi đã về chung 1 nhà đã lâu mà cô nàng Xoài Non vẫn bị fan thắc mắc là đang ở chung hay ở riêng. 

Đặc biệt cô nàng còn nhí nhảnh tố chồng mập quá nên không muốn chụp hình chung với vợ khiến fan cười bò.

>> Đám cưới của cặp đôi châu Phi mang đậm bản sắc Việt Nam gây xôn xao: Dàn bê lễ gái Phi, trai Việt cũng thật xứng đôi

Viết bình luận