Top 5 nhân vật anime bất tử được yêu thích nhất

Gà Rù 23/08/2018 09:12

MỤC LỤC [Hiện]

Đó là những con người có cuộc sống kéo dài mãi mãi, và đây đôi khi là lời nguyền giam cầm tàn ác nhất đối với họ. Một vài người trong số này khao khát sự sống vì có mục đích và khát vọng cần thực hiện nên được ban cho sự bất tử hoặc có khi tự bản thân họ đóng băng dòng thời gian của chính mình, hoặc bằng bất cứ cách thức nào để đạt được sự bất tử.


Họ bất tử để tìm cơ hội thực hiện những điều tốt đẹp hơn cho cuộc đời; họ bất tử để thực hiện những nguyện vọng ích kỉ của mình, hay họ bất tử vì họ bị nguyền rủa phải tiếp tục sống để chứng kiến người thân dần qua đời… tùy vào mục đích tồn tại mà họ sẽ được yêu thích hay bị ghét bỏ. Hôm nay Moveek giới thiệu với các bạn danh sách 5 nhân vật bất tử được yêu thích nhất trong thê giới anime.

5. Saber – Series Fate


Có vẻ như vị trí thứ 2 trong danh sách những cô nàng tóc vàng được yêu thích nhất trong thế giới anime quả thực vẫn chưa được gọi là đủ đối với cô nàng Arturia Pendragon. Là một trong những servant được đánh giá là xinh nhất và vốn là một anh linh nên cô cũng là một trong những nhân vật bất tử trong thế giới anime. Thật sự không có gì bất ngờ khi cái tên Saber nằm trong danh sách này, bởi cô vốn là một vị vua được nhắc đến khá nhiều trong những câu chuyện huyền sử của đất Anh Quốc và trở nên bất tử vì được người dân lưu danh thiên cổ khi quên mình để cứu sống cả vương quốc.

4. Celty Sturlson – Durarara


Thử tưởng tượng bạn là một người bất tử, sở hữu khả năng thao túng bóng tối, được trang bị lưỡi hái vô cùng ngầu, và một chú ngựa chiến có khả năng biến thành moto phân khối lớn, nhưng bạn lại bị một kẻ nào đó “ăn trộm” mất đầu của mình và phải dành thời gian năm này qua tháng khác để đuổi theo hắn. Vâng! Đó chính là miêu tả ngắn gọn về Celty, cô là kiểu nhân vật có hành tung bí ẩn và có thể biến mất một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. Cô thường được mọi người gọi bằng cái tên The Black Rider hay The Headless Rider. Khi xem trailer của Durarara, ta sẽ thấy cô là kiểu nhân vật xuất hiện vô cùng cool ngầu và dễ dàng hấp dẫn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

3. Alucard – Hellsing


Alucard là kẻ có thể ẩn thân trong bóng tối, có thể biến hóa thành hình dạng quái vật cực mạnh, và cả khả năng giải phóng đội quân của địa ngục tại thành phố London. Nhưng điều khiến Alucard được mệnh danh là ma cà rồng mạnh nhất trong lịch sử thế giới không chỉ bởi những điều đã kể trên. Khi bạn là cư dân của bóng tối và đã sống qua hàng nghìn năm thì chỉ việc thành công thôi vẫn chưa đủ, bạn cần phải đạt được thành công kèm theo phong cách riêng, còn nếu không thì bạn sẽ không có gì nổi bật so với những ma cà rồng khác. Thường xuất hiện trong bộ trang phục màu đỏ, đôi găng tay được in vòng tròn ma thuật hắc ám, khẩu súng lục với lời kinh thánh của Chúa được trang bị đầu đạn dành riêng cho việc tiêu diệt ma cà rồng là tất cả những gì mà ta có thể thấy ở phong cách chiến đấu của Alucard. Vốn là ma cà rồng được gia tộc Hellsing thu phục vào 100 năm trước, sau khi được giải trừ phong ấn, Alucard đã trở thành thành viên lực lượng chiến đấu chủ lực (gồm Alucard, vị quản gia trung thành Walter – kẻ được mệnh danh là Thần Chết, và cô nàng cảnh sát được Alucard biến đổi thành ma cà rồng – Victoria) chiến đấu để tiêu diệt những ma cà rồng biến chất và bảo vệ chủ nhân gia tộc Hellsing.

2. C.C. – Code Geass


Luôn tự gọi bản thân là “mụ phù thủy bất tử”, C.C là một trong những nhân vật bất tử đáng thương nhất. Cô có cơ thể không thể phá hủy, khả năng phục hồi phi thường và có thể ban cho những kẻ khao khát quyền lực thứ sức mạnh có tên là Geass – sức mạnh đế vương. Tuy nghe uy quyền, nhưng kẻ được ban sức mạnh phải có nghĩa vụ thực hiện mong ước của người đã ban sức mạnh, và mong ước của C.C chính là được giải phóng khỏi sự bất tử, hay nói cách khác: cô khao khát được chết đi. Trong anime Code Geass, ta sẽ thấy cô rất thích xuất hiện trong những bộ trang phục màu trắng, ôm chú gấu bông màu vàng và cực kì cuồng Pizza Hut. Một tạo hình vô cùng đặc biệt và đáng yêu (tuy đôi khi cô hay có những lời lẽ gây đau lòng).

1. Sebastian Michaelis - Black Butler


Sesbastian thật sự là ví dụ điển hình vô cùng hoàn hảo cho những nhân vật bất tử được yêu thích nhất. Vốn là một con quỷ đã thực hiện giao kèo với Ciel, đổi lại sau khi nguyện ước được hoàn thành thì Sebastian sẽ được phép ngấu nghiến linh hồn của cậu bé. Sau khi thực hiện giao kèo, Sebastian trở thành quản gia của Ciel và thực sự là vị quản gia tuyệt vời nhất trong thế giới anime. Phong cách làm việc lịch lãm, luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất, kĩ năng chiến đấu điêu luyện đến mức có thể dễ dàng hạ gục bất kì chiến binh được huấn luyện bài bản nào, thậm chí có thể làm thơ hay tranh thủ làm những công việc thường nhật của quản gia trong lúc chiến đấu,…. dù có trong tình huống nào đi nữa thì Sebastian cũng sẽ giành được chiến thắng với phong cách lịch lãm nhất có thể. Không thể tìm được từ nào khác miêu tả Sebastian ngoài VI DIỆU.

(theo moveek)

Viết bình luận