Top 10 nữ ca sĩ xinh đẹp nhất Việt Nam: Hạng 1 và 2 ngang tài ngang sắc

Clara 13/07/2018 16:07

Đối với các ca sĩ, ngoại hình là yếu tố cực kỳ quan trọng bên cạnh tài năng ca hát. Cùng thảo luận xem các nữ ca sĩ dưới đây có xứng đáng lọt top 10 nữ ca sĩ xinh đẹp nhất Việt Nam không nhé.

10. Đông Nhi

Đông Nhi tên thật là Mai Hồng Ngọc, sinh ngày 13/10/1988. Cô hiện tại đang là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại Việt Nam. Ngoài vai trò ca sĩ, cô cũng đảm nhiệm các vị trí khác như MC, ca sĩ, ban giám khảo các cuộc thi ca hát. 


Đông Nhi là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất Việt Nam

9. Bảo Thy

Cô tên thật là Trần Thị Thúy Loan, sinh ngày 2/6/1988. Bảo Thy từng là thí sinh đã gây được nhiều ấn tượng nhất trong Gala Miss Audition 2007. Hiện nay, cô là một trong số những ca sĩ thành công đầu tiên trong dòng nhạc teen, dòng nhạc dành cho giới trẻ.

Bảo Thy từng gây dấu ấn trong cuộc thi Miss Audition 2007

8. Thủy Tiên

Thủy Tiên tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, sinh ngày 25/11/1985 tại Rạch Giá, Kiên Giang. Cô nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào dạt dào cảm xúc. Hiện nay, cô và chồng là cựu cầu thủ Công Vinh đang sống rất hạnh phúc và có một bé gái.


Nhan sắc Thủy Tiên ngày càng mặn mà hơn khi là bà mẹ một con

7. Tóc Tiên

Tóc Tiên được sinh sinh ra trong một gia đình khá giả và đã từng theo học tại trường chuyên Lê Hồng Phong tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi lột bỏ hình tượng xì-tin, cô theo đuổi phong cách cá tính và có phần sexy.

Tóc Tiên hiện theo đuổi hình tượng cá tính và có phần sexy

6. Chi Pu

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh ngày 14/6/1993, được biết đến sau khi lọt vào top 20 của Miss Teen Vietnam 2009. Sau khi debut làm ca sĩ vào cuối năm ngoái, giọng ca của cô gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên vẻ ngoài xinh đẹp của Chi Pu là không thể phủ nhận.


Dù giọng ca gây nhiều tranh cãi, nhan sắc Chi Pu luôn khiến người khác thầm ngưỡng mộ

5. Hoàng Thùy Linh

Bất chấp scandal trước đây của mình, Hoàng Thùy Linh luôn chứng minh được mình là một ca sĩ có giọng hát và tài năng sân khấu. Hiện tại, cô đang là giám khảo của chương trình The Debut 2018.


Nét đẹp của Hoàng Thùy Linh nghiêng về hướng chững chạc, quyến rũ

4. Phương Ly

Ngày 28/10, Phương Ly chính thức cho ra mắt sản phẩm đánh dấu sự trở lại của mình trong thị trường âm nhạc mang tên "Mặt Trời Của Em". Cô quyết tâm không là cái bóng của chị mình, Phương Ly đã tự tin xây dựng cho chính mình một hướng đi riêng, khác biệt. 


Hao hao giống Phương Linh, song nét đẹp của cô lại có phần sắc sảo và cuốn hút hơn

3. Minh Hằng

Minh Hằng tên thật là Lê Ngọc Minh Hằng, sinh ngày 22/6/1987. Năm 2008, cô thực sự trở nên nổi tiếng sau khi cho ra mắt album "Một vòng Trái Đất" cùng với Tim. Hiện tại, Minh Hằng đang tham gia chương trình The Face với vị trí ban giám khảo.

2. Bảo Anh

Cô ca sĩ sinh năm 1992 là gương mặt ấn tượng trong nhiều cuộc thi âm nhạc dành cho tuổi teen và tại chương trình Giọng Hát Việt 2012, giọng hát của cô từng được Hồ Ngọc Hà so sánh với ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng Taylor Swift và khiến nhạc sĩ Trần Lập quên luôn nhận xét.


Bảo Anh từng được so sánh với ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng Taylor Swift

1. Bích Phương

Bích Phương không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, giọng ca ngọt ngào mà còn là một trong số ít ca sĩ có antifan ít nhất. Giọng ca đất mỏ hiện nay đã thay đổi phong cách từ dòng nhạc ballad buồn sang các bài hát mang giai điệu hiện đại và tươi vui hơn. 

Bích Phương đang dần trở nên sexy và quyến rũ hơn

Viết bình luận