Quang Hải đăng ảnh quảng cáo dầu gội đầu, dân mạng đua nhau cà khịa chuyện "mọc sừng" và "vote" quay lại với Nhật Lê

Hafa 11/11/2020 09:34

Sau sự cố tin đồn bị "cắm sừng", Quang Hải vẫn im lặng, còn phía đối phương tuyên bố bị vu khống. Tuy nhiên, cư dân mạng cứ xoáy mãi vào thông tin này, ngay cả khi anh chàng quảng cáo dầu gội đầu.

Mới đây, Quang Hải đăng tải hình ảnh quảng cáo dầu gội đầu trên trang cá nhân của mình với chia sẻ rằng mình được một nhãn hàng tặng bộ sản phẩm VIP rất thú vị. Bức ảnh lập tức nhận về tương tác khủng từ cư dân mạng, nhưng sản phẩm dầu gội được quan tâm thì ít mà câu chuyện tin đồn "mọc sừng" lại được nhắc đến quá nhiều.

Hàng loạt cư dân mạng đã bình luận cà khịa, trêu chọc anh chàng: "Dùng cái này chắc mọc tóc nhanh che sừng", "Bộ này sài xong có mọc sừng ko em", "Gọi đầu xong mọc cả chục cái sừng luôn", "Gội vậy sưng có mượt hơn k?", "Ok Gội xong mọc Sừng", "Vừa bị cắm sừng, lại quảng cáo dầu gội. Thế là dở rồi"...

Một số bạn trẻ thì đăng lại ảnh Quang Hải chụp chung với tình cũ Nhật Lê với ý kiến "vote" cho đôi trẻ quay trở lại bên nhau. Ý tưởng này nhận được nhiều sự đồng tình sau khi phía Quang Hải đã chính thức thông tin việc anh đã chia tay Huỳnh Anh.

Không chỉ mình Quang Hải bị dân mạng cà khịa chuyện "mọc sừng", Huỳnh Anh mới đây trong loạt ảnh đi từ thiện ở miền Trung cũng chịu cảnh tương tự. Cà khịa chuyện "cắm sừng", cộng đồng mạng còn cho rằng cô đi từ thiện để "tẩy trắng" vụ lùm xùm bất chấp trước đó Huỳnh Anh đã tuyên bố cô chỉ bị người khác vu khống.

Cách đây chưa lâu, Huỳnh Anh bị một cô gái tố là "tiểu tam" tranh mất bạn trai của mình. Những tin nhắn và hình ảnh được cho là của Huỳnh Anh bị cô gái phát tán đã được phía Huỳnh Anh khẳng định là giả. Hot girl tố ngược cô gái bịa chuyện để bôi nhọ mình, chia rẽ tình cảm với bạn trai Quang Hải.


Ngay sau vụ lùm xùm, thông tin Quang Hải và Huỳnh Anh chia tay đã được chính thức công bố, cặp đôi lâu nay cũng không còn đăng tải hình ảnh tình tứ bên nhau. Sự cố khiến không ít fan so sánh chuyện tình của Huỳnh Anh với bạn gái cũ Nhật Lê của Quang Hải, người gắn bó nhiều năm với anh mà không vướng phải tin đồn bất lợi nào.

Sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê từng cặp kè với một chàng trai khác trong một thời gian ngắn và hiện cô nàng đang độc thân. Không ít các cặp đôi trẻ sau khi chia tay rồi quay lại thì đi đến kết hôn, có lẽ đó là lý do nhiều fan muốn "đẩy thuyền" cho Quang Hải và Nhật Lê "yêu lại từ đầu"./.

>> Góc giải oan: Bạn thân Huỳnh Anh tố Quang Hải sống bạc bẽo "thành công rồi thì bỏ Huỳnh Anh, phủi sạch quá khứ"

Viết bình luận