Những nỗi khổ của cô nàng 9x mặt học sinh, ngực hơn cả phụ huynh

Bốp 08/10/2015 10:00
(Game8) Bước vào tuổi 18, với số đo vòng ngực rất "phụ huynh", cô bạn 9x tại TP.HCM đã phải chịu không ít phiền toái và những câu chuyện dở khóc dở cười.



Võ Thị Mai Trân  sinh năm 1997, cựu nữ sinh trường THPT Trần Khai Nguyên (TP.HCM) được nhiều người biết đến khi sở hữu gương mặt đáng yêu và xinh đẹp giống nữ DJ Soda đình đám tại xứ sở Kim Chi. 



Không chỉ thế, bước sang tuổi 18, Trân sở hữu vòng 1 với số đo 92cm, vượt trội hơn hẳn những bạn bè cùng trang lứa. Điều này khiến việc đi học của cô gái này gặp khá nhiều phiền toái khi phải cố gắng che giấu vòng ngực đồ sộ trước những ánh mắt soi mói cùng những lời đàm tiếu từ bạn bè cùng trường, đặc biệt là các bạn nam.


Lớp 6, Trân thấy cơ thể bắt đầu thay đổi biểu hiện là chiều cao tăng vọt, ăn nhiều và đặc biệt là vòng ngực bắt đầu nở nang. Đến giữa năm thì Trân vượt bạn bè, sở hữu số đo vòng 1 nổi trội nhất. Và hiển nhiên, điều này khiến cô học trò xinh xắn luôn là tâm điểm chú ý của bạn bè mỗi lần xuất hiện.



“Sáng nào mình cũng uống sữa đậu nành, tối đi học về lại ăn bột các loại đậu, lâu dần thành thói quen. Lúc ấy, mình cũng chưa ý thức được tác dụng của món nước này đối với vòng 1.
Khi cơ thể bắt đầu có những thay đổi thì mình có điều chỉnh và uống sữa đậu ít lại” - Trân chia sẻ.



Trân nhớ lại, khi thấy vòng 1 đột nhiên “lớn lên” không kiếm soát, sợ bạn bè chê cười, Trân đã dại dột tự mua áo bó, ép ngực lại. Chỉ sau thời gian ngắn, ngực của Trân có dấu hiệu đau nhức, dáng đi không thẳng do vẹo cột sống và phải đến bệnh viện điều trị.



Mỗi lần đến lớp, cô gái này sợ nhất là môn thể dục, đặc biệt là những hôm phải thực hành vận động, chạy nhảy. Không được thoải mái và tự nhiên như các bạn khác nên Trân thường viện đủ lý do để được nghỉ tiết : “Hôm thì đau bụng, hôm thì đau chân,… đến khi hết lý do thì may mắn thay, thấy giáo khá tâm lý và ưu ái cho các bạn nữ nên mình vẫn qua môn này ở mức điểm ngấp nghé trung bình.



Dù gặp phải rất nhiều chuyện dở khóc dở cười quanh chuyện vòng 1 đồ sộ, Trân vẫn lấy làm tự hào và xem đây là đặc điểm riêng không phải ai cũng có được.
“Hồi bé mình hay tủi thân chứ giờ lớn rồi, nhận ra nhiều ưu thế của vòng 1 khủng. Mặc đồ đẹp hơn, tự tin hơn về ngoài hình và rất nhiều vấn đề khác nữa” - Trân hí hửng.







Trân cho biết thêm, hiện tại cô vẫn đang tiếp tục luyện tập và ăn uống điều độ để có được những số đo 3 vòng hoàn hảo hơn.

Tham gia Group Cộng đồng Game8 để cập nhật thêm những thông tin thú vị trong và ngoài nước nhé !!!

Viết bình luận