Phẫn nộ với hotgirl chửi dân "Thanh Hóa, Nam Định, Hà Nam" là chân đất mắt toét

TungTQ 03/07/2016 17:00

(Game8) - Sáng nay một nữ Facebooker có tên N.B.N đã đăng dòng status đầy tính miệt thị dân ở 3 tỉnh: Thanh Hóa, Nam Định, Hà Nam.

Nội dung status: "Nói thật nhá... Mình ghét nhất bọn nhà quê . Nhất là cái bọn Thanh Hóa - Hà Nam - Nam Định toàn bọn chân đứt ăn c*t... Nhìn quê vãi l*l ấy . Nhìn thấy cái bọn nhà quê ấy. Thế đ*o nào mình cảm thấy tởm vãi l*n . Cái bọn đó sống chỉ chật đất đéo làm được cái l*l gì đâu.. :)"

Nội dung trên được đăng tải lên trong một thời gian ngắn, bài viết của cô nàng hotgirl này đã kéo về hơn 6000 like, 4600 lượt bình luận và 725 lượt chia sẻ, đây quả là một con số đáng sợ khi trong các comments có rất nhiều thông tin mang chiều hướng khiêu khích lẫn nhau.

 

Tuy nhiên với sự cảnh cáo và đe dọa cũng như khuyên bảo từ rất nhiều người trong cộng đồng mạng thì hotgirl này vẫn còn tỏ vẻ không sợ trời cũng chẳng sợ đất gì.

 

Dưới đây là hình ảnh của cô nàng hotgirl có phát ngôn gây sốc này:

 

 

Theo tìm hiểu thì rất có thể đây là một tài khoản giả mạo cố tình tạo phốt để được nổi tiếng và câu like như một số trường hợp xảy ra trước đây như vụ "gái xinh chửi dân tỉnh lẻ" chẳng hạn.

Rất mong cộng đồng mạng có sự sáng suốt khi đọc các tin trên MXH, với những tin câu like và gây war như vậy hãy thằng tay report để Facebook xử lý kịp thời.

Nhớ theo dõi Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

 

Viết bình luận