Linh Chi tức giận, mắng vợ cũ Lâm Vinh Hải: "Sân si với tao, tao móc mắt ra"

Clara 21/07/2018 19:42

Dù đã qua thời gian khá lâu nhưng ồn ào giữa hai người phụ nữ vẫn chưa có hồi kết.

Lâm Vinh Hải, Linh Chi, Lý Phương Châu, Hiền Sến từng có khoảng thời gian làm người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì những sự việc về chuyện tình cảm của họ. Linh Chi từng bị chỉ trích rất nhiều vì bị nghi vấn là người thứ 3 xen vào hôn nhân của Lâm Vinh Hải - Phương Châu.

Khi ấy, Lâm Vinh Hải lại gây tranh cãi vì mải mê nhan sắc của người phụ khác mà đành lòng bỏ rơi người vợ tào khang, hy sinh cho anh 11 năm trời. Rồi không lâu sau đó, Phương Châu cùng bạn thân "chồng cũ" là Hiền Sến lại nhận phải "gạch đá" khi bị lộ thông tin hẹn hò.

Sau nhiều sự phản đối, chỉ trích từ dư luận, Linh Chi vẫn quyết tâm ở bên cạnh nam vũ công và cùng nhau tạo nên hạnh phúc. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, khán giả vẫn thấy được những lời đanh thép, mắng đích danh từ người đẹp dành cho vợ cũ của bạn trai.

Cách đây vài giờ, Linh Chi tiếp tục nhắc đến Lý Phương Châu với giọng điêu gay gắt. Chẳng những thế, cô còn xưng hô mày tao một cách dữ dội, "chân dài" thẳng thắn: "Bao nhiêu người xa lạ, thậm chí là những người từng chơi với mày hoàn toàn tin tao nói về bản chất xạo của mày mà tao không thèm up lên đây. Sân si tao, tao móc mắt ra không để yên như trước đây đâu nha, xạo, giả vờ mong manh...

Ăn rồi lấy instagram của người khác không phải instagram của mày để soi tao hoài mà ra vẻ không quan tâm, mà tao làm gì cũng thấy mày làm giống. Mọi người suốt ngày send những cái mày làm giống tao, cho tao xem từ facebook đến instagram của mày, tao mệt lắm đấy chứ. Bởi vậy mày bớt xạo cho thiên hạ đỡ mệt, không chỉ riêng tao. Cuối cùng cố gắng lên mà vật vã, khổ sở với thằng từng là bạn thân của chồng tao cũng là chồng cũ của mày nhé".

Lời nhắn nhủ cực gay gắt của cô đến vợ cũ Lâm Vinh Hải. Việc mâu thuẫn giữa hai người phụ nữ này đến nay vẫn chưa kết thúc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lời nhắn nhủ cực gay gắt của cô đến vợ cũ Lâm Vinh Hải. Việc mâu thuẫn giữa hai người phụ nữ này đến nay vẫn chưa kết thúc.


Thậm chí, Linh Chi xem sự việc này là một trò chơi và sẵn sàng thách thức nhau cho đến cùng.


Đặc biệt hơn, cô còn tiết lộ rằng, Lâm Vinh Hải và vợ cũ chỉ sống với nhau 3 năm và sau đó đã ly thân. Thông tin này khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Trong khi đó, người đẹp thường xuyên thể hiện tình cảm với nam vũ công. Cô gọi anh là gia đình và luôn cảm ơn anh vì đã đến, đồng hành với cô. Trước đó, Linh Chi chia sẻ cả hai sẽ sắp "về chung nhà" với nhau trong thời gian ngắn nữa. Đây có thể coi là một cái kết đẹp cho chuyện tình của họ.

Theo Yan

Viết bình luận