17 bức hình "tưởng không thật mà thật không tưởng" khiến bạn phải dụi mắt

Oda 17/04/2019 15:24

MỤC LỤC [Hiện]

1. Bức ảnh người đàn ông để kiểu tóc của phụ nữ: Thật ra nếu không nhìn thêm tấm sau, chắc hẳn nhiều người sẽ mãi hiểu lầm đây là tóc của người đàn ông hoặc ảnh đã được photoshop thêm tóc, nhưng sự thật đây là tóc của một người phụ nữ đứng đằng sau.

2. Người đàn ông có thân hình "kín kín hở hở": Bức ảnh gây hiểu lầm cho người xem, thế nhưng đây là chỉ là tấm quảng cáo tại sân bay ở nước ngoài chứ không bao giờ có người đàn ông nào "trên mặc vest dưới mặc bikini" đâu.

3. Khoảnh khắc tạo nên ranh giới "trên bờ dưới nước": Không dễ để có được bức ảnh kịp lúc hoàn hảo đến như thế và chắc chắn nhiếp ảnh gia chụp được tấm này cũng không ngờ bản thân mình làm được. Bức ảnh vô cùng tự nhiên và không chút dàn dựng.

4. Bức ảnh đẹp không thua gì như tranh vẽ: Chưa bao giờ con người lại có dịp chứng kiến phong cảnh thiên nhiên kỳ diệu, lung linh huyền diệu không thua gì tranh vẽ, đặc biệt ánh nắng chan hoà gây ấn tượng người xem.

5. Biểu cảm gương mặt và phản xạ của con người: Cây gậy bóng chày vô tình bị "quăng" vào giữa đám đông khiến ai đấy trở nên hoảng loạn vì không muốn thành "nạn nhân" của cây gậy trúng vào người. Hàng loạt biểu cảm trên gương mặt cũng như phản xạ từng người được chụp lại rất chân thật.

6. Bức ảnh dễ gây hiểu lầm nhất: Nhìn sơ ai cũng nghĩ cô gái này đang nắm tay ai đó trên ban công, nhưng nhìn kỹ lại thì đó chỉ là một tấm vải mà thôi. Hiện tượng này gây tò mò và thú vị cho người xem.

7. Người đàn ông "quấn khăn trắng" trên đầu: Sắc nét trên từng chi tiết, khoảnh khắc bắt gặp người đàn ông bị người khác đổ bia lên đầu, lớp bọt trắng làm nhiều người nghĩ đây giống như chiếc khăn được phủ lên.

8. Con mèo có thân hình 6 múi: Trông vừa đáng yêu vừa buồn cười, con mèo chui vào túi xách đã tạo nên một sự nhầm lẫn vô cùng ngược đời, xem xong hình này ai dám bảo đây là photoshop, giờ bạn đã tin rồi chứ?

9. Người phụ nữ... đang gặp nguy hiểm: Nhưng không phải như vậy đâu, người phụ nữ chỉ đang cúi xuống và không hề có sự nguy hiểm nào xảy ra ở đây cả, còn người đàn ông rút thanh kiếm ra thì đứng ở rất xa.

10. Khi 3 người đàn ông ôm nhau: Nhìn đi nhìn lại thì chỉ có 2 người mà thôi, người thứ 3 thì ở trong tivi mà thôi và bàn tay dễ gây hiểu lầm ấy là của người đàn ông mặc áo vàng mà ra.

11. Một sự hoàn hảo đến không ngờ: Cứ như những cây cột này được làm ra theo kích thước của mặt trời vậy, mọi thứ vừa đủ không lệch đi đâu được, chưa kể hiện tượng mặt trời lặn mở ra khung cảnh đẹp tuyệt trần nức lòng người xem.

12. Hiện tượng thiên nhiên kỳ diệu: Nếu ai bảo không phải thì hãy xem ngay ảnh dưới đây, nhìn cảnh này giống như trong phim Thần Thor nhưng ảnh thực tế 100% đấy.

13. Con ngựa có 2 cái miệng: Đừng hiểu lầm vì có 2 con ngựa đang đứng lận, mà đúng là nhìn không kỹ sẽ dễ gây hiểu lầm và hoang mang cho nhiều người.

14. Người không đồng nhất: Thật ra cũng giống như hình chú ngựa phía trên, sự thật là có 2 người lận, chỉ là người đằng sau quá nhỏ bé đến độ không ai thấy họ đâu cả.

15. Tàu vũ trụ lơ lững giữa tầng mây: Trông đẹp lắm đúng không? Ít ai có dịp chứng kiến tàu vũ trụ bay lên không trung sẽ trông như thế này và đây là bức ảnh chân thật nhất.

16. Thần thoại giữa đời thường: Sự kết hợp giữa 2 con vật không liên quan với nhau tạo nên 1 con vật được biết nhiều trong những câu chuyện thần thoại.

17. Người đàn ông thiên thần với đôi cánh vàng: Bức ảnh vô tình thôi mà nói lên tinh thần cao cả của những người làm những công việc cứu người như lính cứu hoả dưới đây.

Viết bình luận