Zula Online - game PC thể loại FPS cực hot, được ưa chuộng hàng đầu tại Thái Lan

Swordsman 17/06/2017 12:40

MỤC LỤC [Hiện]

Zula Online là sản phẩm game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ nhất trên PC. Game do hãng Chess Games phát triển và vận hành.

Zula Online - FPS online hàng đầu tại Thái Lan

Nhập thân trong vai trò chiến binh của Zula Online, người chơi được trải nghiệm một cách chân thực đời sống xạ thủ tại các bối cảnh ingame. 

Zula Online sở hữu đồ họa 3D chất lượng, đặc biệt có game màu trầm lịch lãm, gần với CSO song màu sắc phong phú hơn. Là một game trên PC, Zula Online có bản cài riêng cho máy tính để game thủ có thể chơi game dễ dàng.

IFrame

Trải nghiệm Zula Online

Zula Online không chỉ có những tựa súng mới mà cách thiết kế biến tấu trong màu sắc sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Những AK 47, MP5 hay những khẩu shotgun huyền thoại có thể bạn đã biết nhưng khi cầm trên tay với màu sắc, cách thiết kế ấy bạn sẽ không nghĩ là chúng.

Không những thế tại Thái Lan, Zula Online còn được nâng lên thành bộ môn thể thao điện tử tầm cơ quốc gia. Ban quản trị thường xuyên tổ chức những giải đấu lớn cho game thủ với mức thưởng hấp dẫn.

Zula Online là niềm đam mê FPS của game thủ Thái Lan và là một trong những game online bắn súng "hot" nhất tại xứ Chùa Vàng.

Trang chủ: http://www.zulaonline.in.th/

Viết bình luận