Xuất Kích trở lại "mạnh mẽ" với bản BIG UPDATE siêu khủng cùng hàng loạt tính năng mới hấp dẫn

Hồ Điệp Đình Đình 24/08/2017 10:30

Bản BIG UPDATE này chính thức lên sóng vào ngày hôm nay 24/08, ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bản cập nhật này có gì đặc biệt nhé.

Như đã thông tin, các đây không lâu Xuất Kích đã hé lộ thông tin về bản cập nhật tháng 8 của mình với sự trở lại của rất nhiều nhân vật, vũ khí mà cũng đã một thời gian “mai danh ẩn tích”. Bên cạnh đó không thể thiếu những nội dung mới mà chắc chắn những người chơi đam mê Xuất Kích không thể bỏ lỡ. Bản BIG UPDATE này chính thức lên sóng vào ngày hôm nay 24/08, ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bản cập nhật này có gì đặc biệt nhé.

1. SỰ TRỞ LẠI CỦA “Angela – Ngọc Trinh – Rona”

Bộ 3 nhân vật “Angela – Ngọc Trinh – Rona” đã có một thời gian dài “nghỉ ngơi” và đây là thời điểm thích hợp để những nữ chiến binh quyến rũ này trở lại tham chiến cùng các Nam đồng nghiệp. Chắc chắn sự trở lại này sẽ là động lực rất lớn để các nam chiến binh của chúng ta thêm “phấn khích” mỗi khi ra chiến trường.

2. TRANG PHỤC MỚI – DUKE OF CYAN

Anh chàng Lopez mới nhất của Xuất Kích rất được ưu ái khi chỉ mới xuất hiện đã được lập tức sắm sửa thêm bộ trang phục tuyệt đẹp. Quả thật là “chất từng sợi chỉ”.  Tuy nhiên có qua có lại, được sắm đồ mới thì Lopez cũng sẽ “được” chỉnh lại tốc độ bắn với cây súng Bazooka bá đạo của mình. Mong rằng sau BCN này, anh chàng Lopez sẽ không bị “kì thị” như trước đây.

4. RA MẮT 4 BÁU VẬT MỚI

Các trang bị vũ khí mới luôn là nội dung không thể thiếu của mỗi bạn cập nhất trong Xuất Kích. Và trong BCN tháng 8 này, 4 vũ khí mới sẽ là những báu vật mà các game thủ sẽ phải tranh nhau sở hữu ngay về hòm đồ của mình. Những vũ khí này với diện mạo hết sức bắt mắt và chỉ số được tối ưu để mang đến những trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời hơn cho game thủ.

M224 LIGHTING

Khẩu súng phóng lựu M224 song hành cùng nhân vật Lopez đang làm mưa làm gió được trang bị thêm skin đẹp mắt

SCORPION THE CLOWN PRINCE

Khẩu Scorpion EVO3 song hành cùng Igor được trang bị thêm hình ảnh của chú hề.

PSG-1 HIVE EPSILON

Cùng với sự trở lại của Rona, khẩu PSG-1 được trang bị thêm skin vô cùng huyền ảo và đẹp mắt.

TRG M10 CARCHARDON

Tiếp tục nằm trong Series "mãnh thú" của Xuất Kích, đúng với tên gọi TRG M10 Carchardon khoác lên mình skin Cá mập càng làm tăng thêm sự lạnh lùng của sát thủ bắn tỉa TRG M10

4. CHÍNH THỨC RA MẮT KỸ NĂNG THỨ 2 CỦA NHÂN VẬT

Bắt đầu từ bản BIG UPDATE này, các nhân vật của Xuất Kích sẽ được trang bị thêm kĩ năng phụ bên cạnh kĩ năng chính như các bạn đã biết. Và nhân vật đầu tiên được “tân trang” là Striker với kĩ năng DASH – chạy nhanh

5. THỨ 6 NGÀY 13 – MAP MỚI CHẾ ĐỘ ZOMBIE

Chế độ Zombie sẽ được bổ sung bản đồ mới – Thứ 6 ngày 13, thêm sự lựa chọn cho các chiến binh khi tham gia đấu trí với zombie.

6. NHỮNG THAY ĐỔI KHÁC ĐÁNG CHÚ Ý

Các trang bị vũ khí cận chiến sẽ chính thức quay trở lại với cửa hàng và túi đồ của những người chơi đã sở hữu

Hình ảnh kho đồ cũng sẽ trở lại với đồ họa sắc nét và ấn tượng vốn có

Tên các chế độ chơi đã trở lại quen thuộc

Sửa hoàn toàn lỗi lựa chọn nhân vật và menu hiển thị nhân vật sẽ chỉ còn trang phục mặc định

Trên đây là tất cả những thông tin mà bạn đọc cần biết cho bản BIG UPDATE – WE ARE BACK tháng 08/2017 của Xuất Kích Việt Nam. Hãy nhanh tay trải nghiệm những điều thú vị nhất cùng Xuất Kích thôi nào.

Trang chủ: https://xuatkich.vtcgame.vn/

Viết bình luận