Vũ khí nào hạ gục kẻ địch nhanh nhất và lựa chọn tốt nhất để bạn có bữa tối thịt gà trong PUBG Mobile

Taskmaster 05/06/2020 13:51

MỤC LỤC [Hiện]

Để có được Chicken Dinner trong PUBG Mobile, bạn cần một vũ khí mạnh bên cạnh những kỹ năng tốt. Tìm hiểu khẩu súng giết chết nhanh nhất trong PUBG Mobile tại đây với Gurugamer.com.

Mk14

Mk14 là Súng trường Marksman được chỉ định mạnh nhất (DMR) trong PUBG Mobile. Nó là sự kết hợp mạnh mẽ giữa súng trường tấn công và súng trường bắn tỉa. Trong chiến đấu tầm xa, nó tạo ra sát thương lớn đến mức bạn có thể kết liễu kẻ thù bằng 2 - 3 viên đạn chính xác. Nó cũng cung cấp cho bạn chế độ bắn hoàn toàn tự động, cho phép bạn phun đạn để tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng trong chiến đấu tầm ngắn.

Groza

Groza là một trong những khẩu súng trường tấn công mạnh nhất trong PUBG Mobile chỉ xuất hiện trong airdrops. Vũ khí hiếm này có lực sát thương lớn nhất với tốc độ bắn cao trong số các AR. Vì vậy, bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt kẻ thù nếu bạn có thể kiểm soát độ giật của nó và bắn chính xác.

AUG A3

Giống như Groza, bạn chỉ có thể tìm thấy AUG trong airdrops. Đây là khẩu súng 5,56 viên đạn mạnh nhất trong PUBG Mobile. Nó có sát thương lớn và tốc độ bắn cao. Bên cạnh đó, AUG ổn định và dễ sử dụng hơn súng đạn 7.62 với tốc độ giật thấp hơn.

AKM

PUBG Mobile AKM là một trong những khẩu súng phổ biến và được ưa thích nhất trong trò chơi này. Mặc dù có tốc độ giật rất cao, khẩu súng đạn 7.62 này tạo ra lực sát thương lớn để tiêu diệt kẻ thù nhanh. Đây cũng là một trong những vũ khí mạnh nhất được sử dụng để tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng trong trận chiến gần.

M416

M416 là loại súng ổn định và dễ sử dụng nhất trong danh sách này. Nó có tốc độ giật thấp nhất và tạo ra sát thương đáng kể để nhanh chóng kết liễu kẻ thù. Khẩu súng này sử dụng đạn 5,56 và có năm khe cắm để giúp giảm độ giật. Vì vậy, nó cũng là khẩu súng yêu thích nhất trong trò chơi bắn súng này.

Click xem thêm tin game PUBG Mobile

Viết bình luận