Top 5 vũ khí bị xem là "phế nhất" trong Garena Free Fire

Taskmaster 22/06/2020 16:02

MỤC LỤC [Hiện]

1 - MP40


Nhìn chung, khẩu súng này là vũ khí tồi tệ nhất trong lớp SMG. Trong khi nó có tốc độ bắn cao, độ chính xác thấp và kích thước băng đạn thấp đã phá hỏng nó. Bạn không thể xả súng kịp từ súng của bạn sẽ bỏ lỡ mục tiêu thường xuyên hơn không. Vũ khí cũng có tầm bắn thấp nhất trong lớp, điều này càng hạn chế việc sử dụng nó.

2 - SPAS 12


Không có vũ khí nào trừng phạt bạn nặng về những cú bắn hụt như SPAS 12, khẩu súng ngắn bắn hành động một phát. Shotgun gây chết người ở cự ly gần, nhưng nếu bạn định lấy một khẩu, chỉ cần sử dụng thứ gì đó như M1014 để có lề hoặc lỗi rộng hơn. Tất cả các khẩu súng ngắn đều có sát thương gần như nhau, do đó bạn sẽ không mất nhiều lợi thế.

3 - USP


USP có lẽ là khẩu súng lục yếu nhất trong trò chơi. Mặc dù Free Fire chắc chắn đã làm rất tốt để cải thiện lớp vũ khí này trong Free Fire, với việc bổ sung các loại súng ngắn mạnh mẽ như MP500, Desert Eagle hoặc Hand Cannon, súng lục cơ sở, USP, không thể sử dụng được, với tổng thể thấp tất cả số liệu thống kê. Xem xét thả nó càng sớm càng tốt.

2 - Nỏ


Mặc dù vũ khí này chắc chắn tốt hơn SPAS, nhưng nó vẫn không thể bù đắp cho điểm yếu cực kỳ của việc phải tải lại liên tục sau mỗi phát bắn. Nỏ chắc chắn có thể hữu ích trong tay phải, tất nhiên, do sát thương cao và hiệu quả chảy máu của nó.

1 - M60


Trong lớp, M60 có lẽ là vũ khí yếu nhất, do độ giật cao, tầm bắn thấp và không có khả năng gắn các phụ kiện. Nếu không có phạm vi, bình xịt của bạn trong các trận đánh tầm trung sẽ cực kỳ không chính xác - hoàn toàn không đáng để sử dụng khẩu súng này.

Viết bình luận