Top 5 vũ khí bị xem là "phế nhất" trong Call of Duty: Black Ops Cold War

Taskmaster 25/11/2020 10:41

MỤC LỤC [Hiện]

Black Ops Cold War có rất nhiều loại vũ khí, có nghĩa là một số loại vũ khí nhất định sẽ bị bỏ qua.

Các loại vũ khí trong Black Ops Cold War bao gồm từ súng trường tấn công và tiểu liên đến súng trường bắn tỉa và súng ngắn. Có cả bệ phóng và súng lục nữa.

Combat Knife thậm chí còn được cung cấp khe cắm loại vũ khí riêng, có nghĩa là sẽ có nhiều vũ khí cận chiến hơn trên đường.

Hiện tại, người chơi đã xác định được vũ khí nào hoạt động và vũ khí nào không. Điều này không có nghĩa là các vũ khí khác là vô dụng. Người chơi có thể không biết những bí mật để sử dụng chúng.

#5 - Combat Knife

Combat Knife bị đánh giá rất thấp trong Black Ops Cold War, bao gồm cả chế độ Zombies. Vũ khí có thể gây ra một số thiệt hại nghiêm trọng trong nhiều người chơi. Những người chơi tàng hình điên rồ thích chạy quanh bản đồ mà không cần chăm sóc trên thế giới cần phải xuất hiện với Dao chiến đấu. Trong Zombies, nó là một hit giết người trong khoảng 10 vòng đầu tiên. Trong Multiplayer, kết nối một nhát chém rắn với con dao cũng sẽ kết liễu đối thủ.

#4 - Gallo SA 12

Nhiều người chơi Black Ops Cold War đã chọn Hauer 77 khi chọn một khẩu súng ngắn. Hauer 77 rất tuyệt vời khi hạ cánh một phát giết chết kẻ thù không nghi ngờ. Tuy nhiên, nó không hoạt động tốt khi chống lại vô số kẻ thù.

Gallo SA 22 vượt trội trong bộ phận đó. Nó là một khẩu súng ngắn bán tự động, do đó nó có thể tiêu diệt một số kẻ thù trong thời gian ngắn nếu đủ gần. Sự nhanh chóng của nhiều bức ảnh của nó là quá tốt để vượt qua.

#3 - Stoner 63

Stoner 63 là khẩu LMG đầu tiên có trong Black Ops Cold War. Nhiều người đã bỏ qua nó và chọn RPD khi nó được mở khóa. Đó có thể là một sai lầm nghiêm trọng.

Stoner 63, với các phụ kiện phù hợp, hoàn toàn có thể xé toạc đội đối phương ở một khoảng cách khá xa. Nó có rất nhiều đạn. Độ giật không tồi. Nó cũng có tốc độ bắn lớn. Khẩu súng máy hạng nhẹ này không còn cần được coi trọng nữa.

#2 - DMR 14

Black Ops Cold War có một số súng trường chiến thuật để bạn lựa chọn. Người chơi thường chọn M16 hoặc AUG. Đó là vũ khí đáng tin cậy trong nhiều trò chơi Call of Duty. Tuy nhiên, lần này, DMR 14 tỏa sáng trong danh mục đó.

Súng trường bán tự động này có tốc độ bắn tốt đáng ngạc nhiên với độ giật ít. Nó có thể kết liễu kẻ thù rất nhanh khi các phát bắn kết nối. Phạm vi mà vũ khí này tự hào cũng là đáng kinh ngạc. DMR 14 được đánh giá thấp và đánh giá thấp.

#1 - Bullfrog

Vũ khí bị đánh giá thấp nhất trong Black Ops Cold War là Bullfrog. Nó là một khẩu súng tiểu liên hoàn toàn tự động với tốc độ bắn điên cuồng, tầm bắn tốt và khả năng kiểm soát tuyệt vời. MP5 đã tiếp quản khi chuyển sang SMG. AK-74u đứng ở vị trí thứ hai.

Điều đó khiến khẩu SMG cuối cùng có thể mở khóa ra ngoài trong giá lạnh. Nó nên được để bên trong ngay lập tức. Bullfrog không có gì để chế giễu. Nếu có cơ hội, nó có thể dễ dàng vượt qua mức độ hữu dụng của các khẩu súng tiểu liên khác.

Viết bình luận