TIN HOT: Blade and Soul Vietnam CHÍNH THỨC mở cửa Alpha Test vào ngày 23/07 tới đây

Phan Quân 20/07/2017 15:50

Theo chúng tôi được biết, đây là đợt Alpha Test có giới hạn vì vậy số lượng người được tham gia trải nghiệm đợt thử nghiệm này là không nhiều.

Cách đây ít phút, NPH Garena đã chính thức thông báo thời điểm mở cửa Alpha Test cho tựa game Blade and Soul tại Việt Nam vào lúc 10h30 ngày 23/07 tới đây, tức khoảng gần 3 ngày nữa game thủ Việt sẽ có cơ hội được tận tay trải nghiệm tựa game này nếu may mắn có được code test. Được biết, đây là đợt Alpha Test có giới hạn vì vậy số lượng người được tham gia trải nghiệm đợt thử nghiệm này là không nhiều, hoặc thậm chí chỉ có đội ngũ admin và những người được mời trải nghiệm mới có cơ hội chơi trước Blade and Soul Vietnam.

Theo đó, NPH Garena sẽ mời một số gương mặt hardcore từ cộng đồng Blade and Soul đến stream giao lưu ngay trên fanpage chính thức của game từ lúc 10:30 - 12:30 sáng ngày 23/07/2017 tới. Thông tin thêm, Blade and Soul Vietnam sẽ chính thức mở cửa Closed Beta vào ngay khoảng đầu tháng 8/2017 tới đây.

Cấu hình yêu cầu của Blade and Soul Vietnam

Blade and Soul là tựa game nhập vai võ thuật kỳ ảo do hãng NCsoft Hàn Quốc sản xuất và được NPH Garena mua bản quyền và phát hành tại Việt Nam. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái, có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ.

Blade & Soul Vietnam CHÍNH THỨC mở cửa Alpha Test vào ngày 23/07 tới đây

Blade and Soul cho phép người chơi tùy biến diện mạo, hình thể của nhân vật "tới bến". Bạn có thể tạo ra những nhân vật đẹp như mơ, với body sexy hết mức có thể, về khía cạnh đồ họa được phát triển từ Unreal Engine 3 vô cùng hấp dẫn chính là ưu điểm mạnh nhất của Blade and Soul. Cảnh quan rộng lớn, màu sắc tươi sáng, thiết kế bối cảnh đậm chất phương Đông. Cũng chính vì lẽ đó mà game thu hút được rất nhiều game thủ tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới. 

Game chưa ra mắt nhưng cộng đồng game thủ đã offline để nâng cao tinh thần gắn kết

Có lẽ đã rất lâu rồi mới có một sản phẩm võ hiệp khiến cho game thủ Việt phải sôi sục mong ngóng, chờ đợi ngày mà game ra mắt đến như vậy. Chúng ta hãy cùng đếm ngược thời gian chờ ngày mà Blade and Soul mở cửa tại Việt Nam nhé, hãy cố gắng kiếm cho mình code test để có cơ hội tham gia đợt Alpha Test tới đây bằng việc tham gia bang hội và theo dõi trang tin Game8.vn để săn "Giftcode" bạn nhé.

Viết bình luận