Tin được không khi chỉ vừa mới ra mắt trên PC, Apex Legends lại chuẩn bị có bản Mobile

BTT 14/02/2019 09:58

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ trong vòng 1 tuần ra mắt, Apex Legends đã chính thức đạt con số 25 triệu người chơi. Đây là một con số khổng lồ đối với một tựa game mới chỉ ra mắt như Apex Legends. Để đạt được thành công này, EA đã tạo ra một Apex Legends không chỉ là một tựa game cực kỳ thông minh, mới lạ, mà còn hoàn toàn miễn phí. Được biết, Apex Legends có thể chơi được trên 3 nền tảng: PC, Xbox One, và PlayStation 4.

Mới đây, CEO EA Games là Andrew Wilson cho biết công ty sẽ xem xét đưa game lên di động. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý, bởi đưa game lên di động là một nước đi cho phép người chơi có thể "chiến" game trên mọi mặt trận, tăng tính cạnh tranh của Apex Legends so với cả Fortnite và PUBG.

Wilson nói: "...Chúng tôi nghĩ rằng chơi xuyên nền tảng sẽ là một yếu tố rất quan trọng trong tương lai, và chúng tôi sẽ làm nhiều thứ hơn nữa đối với mảng di động... Chúng tôi đang xem xét hướng đó đối với Apex... và chúng tôi nghĩ về những thương hiệu game với những cộng đồng hùng mạnh như FIFA và nghĩ rằng chúng sẽ hưởng lợi từ chơi xuyên nền tảng khi mà ngày càng nhiều người tham gia vào những cộng đồng lớn đó".

Anh cũng cho biết: "Chúng tôi sẽ từ từ nghiên cứu làm sao đưa game lên di động và chơi xuyên nền tảng, và tôi cũng kỳ vọng tựa game này sẽ được đón nhận nồng nhiệt ở châu Á, và chúng tôi đang thảo luận về điều đó".

Hiện tại vẫn chưa rõ thời gian ra mắt trên nền tảng Mobile, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể kì vọng trong tương lai không xa những game thủ Mobile sẽ được trải nghiệm tựa game này một cách trọn vẹn nhất

Dành cho những ai chưa biết: Apex Legends là thế giới game diễn ra trong vũ trụ series game Titanfall của nhà phát triển Respawn. Giống với Titanfall, thế giới của Apex mang tính thực tế. Các tòa nhà nhìn như những tòa nhà xuất hiện trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Tuy đồ họa có khuynh hướng hoạt hình, nhưng chúng ta vẫn cảm nhận được độ “chân thực” trong thế giới này.

Sở hữu lối chơi hấp dẫn, lượng người chơi ủng hộ đông đảo, lộ trình phát triển hứa hẹn cùng vô số lời khen từ cộng đồng. Apex Legends đã vươn lên trở thành cái tên hot nhất đầu năm 2019 này hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt trong thời gian tới.

Viết bình luận