Tencent chính thức sở hữu Fortnite, là đơn vị phát hành độc quyền game sinh tồn này tại thị trường đông dân nhất thế giới

Swordsman 24/04/2018 15:00

Cuối cùng không nằm ngoài dự đoán hãng game số 1 Trung Quốc cũng "nuốt trọn" Fortnite của Epic Games, phát hành độc quyền tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Như tin bài chúng tôi phản ánh mới đây, Fortnite đã có ý định xâm nhập vào thị trường Trung Quốc từ lâu. Và cuối tuần trước trong một dòng tweet chia sẻ công khai, ban điều hành Epic Games đã cho biết để ngỏ khả năng sản phẩm của họ sang thị trường Trung Quốc dưới bàn tay Tencent. Đúng như lộ trình, Tencent chứ không ai khác là đơn vị phát hành game này tại quốc gia lớn nhất châu Á.

Nếu bạn chưa biết thì Tencent là cổ đông lớn nhất tại Epic Games khi sở hữu tới 40% cổ phiếu tại thương hiệu này. Do đó không quá ngạc nhiên vì sao Tencent lại dễ dàng có được Fortnite của Epic Games. Với việc có được Fortnite, Tencent đã có trong tay 3 sản phẩm game sinh tồn hot nhất thế giới hiện nay là PUBG và H1Z1: King of The Kill.

Hiện tại Tencent đang lên kế hoạch việc phát hành Fortnite tại quốc gia đông dân nhất. Fortnite hiện này là game sinh tồn được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới, sở hữu lượng game thủ đông đảo bậc nhất. Theo ghi nhận của chúng tôi, sắp tới hãng game Trung Quốc sẽ mở đợt đăng ký trước để game thủ Fortnite báo danh tham gia.

Fortnite ra mắt tại Trung Quốc tất nhiên sẽ có máy chủ riêng và do chính Tencent quản lý, điều hành.

 

Viết bình luận