Tải ngay The Swordsmen X, game “PUBG kiếm hiệp” đang giảm giá sâu trên Steam khi chiết khấu đến 15%

Swordsman 12/10/2018 08:33

The Swordsmen X đang có khuyến mãi hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích sinh tồn kiếm hiệp. Trò chơi giảm giá đến 15% trên Steam.

The Swordsmen X là tên phát hành quốc tế của Võ Hiệp X - tựa game gây sự chú ý từ giữa năm 2017 khi là một game mang phong cách độc đáo kết hợp chất kiếm hiệp phương Đông với lối chơi PUBG thời thượng. Trò chơi được phát hành bởi Cube Game và do Dream Game Studio trực tiếp sản xuất. Game "Võ Lâm Truyền Kỳ sinh tồn" này được thiết kế bằng công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 cực đã mắt.

Ngày 27/7, trò chơi chính thức được đưa lên hệ thống Steam. Game có hỗ trợ hai loại hình ngôn ngữ tiếng Trung và tiếng Anh. Đây vốn là định hướng phát triển của hãng sản xuất và hiện nay đã trỏ thành hiện thực. Giá bán gốc của The Swordsmen X là 382.000 VNĐ.

Tuy nhiên, bạn có biết vào ngày 15/10 tới, tựa game “PUBG kiếm hiệp” này sẽ mở chương trình khuyến mãi khi mua và chiết khấu lên đến 15%. Bạn hoàn toàn sở hữu tựa game chỉ với giá 324.500 VNĐ mà thôi. Đây thực sự là cơ hội tốt để bạn có được sản phẩm trong bộ sưu tập game sinh tồn trên Steam của mình.

Bạn có thể tham khảo thêm cấu hình tối thiểu để chơi được trò chơi The Swordsmen X dưới đây:

- Hệ điều hành: Windows 7, Windows 10

- Bộ xử lý: Intel Core i5-4430 / AMD FX-6300

- Bộ nhớ: RAM 8 GB

- Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 750ti 2GB trở lên

- DirectX: Phiên bản 11

- Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

- Dung lượng: 15 GB dung lượng

Game on Steam

Viết bình luận