PUBG Mobile: Top 5 điểm hạ cánh và loot đồ tốt nhất trên bản đồ mới Livik

Taskmaster 07/07/2020 15:03

MỤC LỤC [Hiện]

Livik bản đồ độc quyền đầu tiên của PUBG Mobile cuối cùng đã được phát hành. Có rất nhiều tính năng mới duy nhất cho bản đồ này - từ địa hình đa dạng, kích thước 2x2 nhỏ, giới hạn 52 người chơi, 15 phút / trận đấu ... và hơn thế nữa. Ngoài ra, thậm chí còn có những phương tiện độc đáo như Monster Truck hoặc vũ khí "Super Firearm Training" đặc biệt là bản nâng cấp của các loại súng thông thường trong PUBG. Mặc dù bản đồ này chỉ mới được phát hành chưa đầy một ngày, nhưng mọi người đã chọn ra một số vị trí thuận lợi nhất để hạ cánh.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 điểm tốt nhất để hạ cánh trên hòn đảo này. Do kích thước nhỏ của Livik, hạ cánh ở giữa hòn đảo sẽ không mang lại lợi thế nào, không giống như trong PUBG Mobile thông thường.

1 - Power Plant

Đây là vị trí mà các món đồ cấp cao thường sinh ra trên bản đồ này. Nếu bạn muốn có được một bộ giáp cấp 3 và AR tốt ngay lập tức, vị trí này có tiềm năng cao nhất. Tuy nhiên, do thực tế là hầu hết các ổ ở trong một tòa nhà lớn, bạn có thể phải chiến đấu vì chúng. Sau khi dọn sạch địa điểm, bạn có thể thoát khỏi chiếc xe xuất hiện bên ngoài.

2 - Midstein

Với các bản đồ là nhỏ, cũng có thể hạ cánh trên thị trấn lớn nhất có thể trên bản đồ. Midstein chứa đầy các tòa nhà và loot, với các hợp chất trên các hợp chất cạnh nhau. Sau khi xóa một cái, bạn có thể dễ dàng lao tới. Chỉ cần cẩn thận về các cuộc phục kích, vì mọi người thường trốn trên tầng hai của các tòa nhà. Sự so sánh tốt nhất cho thị trấn này có lẽ là Pochinki từ Erangel.

3 - Hot Spring

Một vị trí khá đơn giản. Tất cả các loot nằm trên sàn của các cấu trúc trong khu vực mà không có bất kỳ bức tường nào giữa chúng. Bạn chỉ có thể chạy qua và cướp bóc mọi thứ ở tốc độ kỷ lục. Tuy nhiên, việc thiếu các bức tường khiến bạn phải hứng chịu tiếng súng từ những người khác đang cố gắng đáp xuống khu vực. Chuẩn bị cho một cuộc chiến ngay khi bạn hạ cánh.

4 - Holdhus

Một nhà máy lưu trữ - Holdhus chỉ lớn bằng một khu vực như Midstein. Áp dụng quy tắc cướp bóc tương tự - tuy nhiên, vị trí được chia làm hai với một con đường - hãy cẩn thận khi đi qua nó vì không có nắp.

5 - Aqueduct

Một khu vực nhỏ, "bí mật" thực sự chứa đầy các chiến lợi phẩm. Nếu bạn quản lý để hạ cánh ở đây đầu tiên, một khởi đầu tuyệt vời được đảm bảo khá nhiều. Chỉ cần cẩn thận về những người khác có thể đến sau bạn từ đỉnh hố, vì họ sẽ có điểm thuận lợi để bắn.

Viết bình luận