Poke M Alpha Test lần 2 kéo dài hẳn 1 tuần, VTC Game mời người chơi hóa thân thành tester chuyên nghiệp!

Taskmaster 27/07/2020 15:57

MỤC LỤC [Hiện]

Từ lâu Pokemon luôn là một đề tài ăn khách khi sở hữu một lượng lớn các fan hâm mộ. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, dù có rất nhiều game mang chủ đề Pokemon nhưng lại pha tạp, trộn lẫn nhiều thể loại khác. Chính vì thế, ngay từ những ngày đầu tiên hé lộ thông tin game nguyên bản ra mắt tại thị trường Việt Nam, Poke M đã ngay lập tức sở hữu một lượng fan hùng hậu, nhất cử nhất động của game đều thu hút lượng bình luận, bàn tán cao ngất ngưởng. 

Trong tháng 6, Poke M của VTC Game đã tiến hành Alpha Test lần 1 và xuất hiện lỗi đăng nhập được phát hiện ra bởi chính những game thủ tham gia trải nghiệm game. “Đó là những lời góp ý quý báu từ phía cộng đồng giúp chúng tôi đem đến sản phẩm Poke M hoàn hảo hơn. Poke M sẽ tiến hành Alpha Test lần 2, kéo dài từ 29/7/2020 đến 04/08/2020 để người chơi có thêm thời gian trải nghiệm, đánh giá và góp ý cho sản phẩm - ông Nguyễn Ngọc Quang - phụ trách vận hành sản phẩm thông báo.

Poke M  chính thức gửi lời mời đến game thủ tham gia trải nghiệm game. Bạn đã sẵn sàng hóa thân thành Tester game khó tính nhất chưa?

Link tải game cho HĐH Android: TẠI ĐÂY

Link báo lỗi TẠI ĐÂY (hãy CLICK ngay vào LINK này NẾU BẠN GẶP BẤT KỲ SỰ CỐ NÀO nhé)

Poke M là tựa game mobile tái hiện lại thể loại GBA (Game Boy Advance) huyền thoại, giúp người chơi trải nghiệm lại cảm giác chơi game cầm tay lúc nhỏ. Với sự xuất hiện của hơn 1000 loài Pokemon và các nhân vật nguyên bản, Poke M sẽ khiến chúng ta được trở về tuổi thơ, ùa vào đam mê chinh phục và thám hiểm, đưa người chơi đến thế giới Poke đa dạng, hóa thân thành các nhà huấn luyện viên tài ba.

Giao diện chính vô cùng bắt mắt, mang đậm sự gần gũi của Poke M

Không chỉ nổi bật với tính năng chiến đấu mang đậm tính chiến thuật, Poke M đòi hỏi người chơi phải hiểu và cân nhắc kỹ càng trước các trận đấu để lựa chọn được những Pokemon mạnh nhất chiến đấu với đối thủ. Ngoài ra, tính năng thu thập Pokemon, săn Boss, vượt ải, bắt Pokemon cũng chính là những điểm mạnh nhất trong sản phẩm phát hành lần này của VTC Game.

Hơn 1000 Pokemon nguyên bản tạo lên 1 thế giới bí ẩn khiến bạn như đắm chìm trong ký ức xưa cũ

Với Alpha Test 2 vào 29/07 này, VTC Game để người chơi thỏa sức hóa thân làm một tester chuyên nghiệp, trải nghiệm và đưa ra những lời góp ý để Poke M hoàn thiện. Từ đó chuẩn bị thật tốt cho cuộc chơi lớn sau này. Hơn thế nữa, để bù đắp cho lần thử đầu tiên, Poke M còn đem đến phi đội quà tặng, giúp game thủ “xõa bung nóc” trong những ngày nắng đổ lửa như thế này: X2 giá trị nạp, tặng vô vàn vật phẩm game,...

Poke M nhận được rất nhiều lời nhận xét chân thực, đầy yêu thương từ các game thủ

Hi vọng mọi người sẽ đón nhận Alpha Test 2 thật nhiều và đem đến cho Poke M những lời góp ý, nhận xét vô cùng quý giá

Đặc biệt với game thủ Audition, Au 2, Au mix - các bạn có thể tham gia sự kiện cực chất dành riêng cho các bạn mang tên REVIEW NGAY - CODE VỀ TAY với tổng trị giá phần thưởng lên tới 10.000.000 đồng bao gồm:

- Audition: 10 code Audition đồ vĩnh viễn dành cho 10 bạn có bài post hay nhất vào group Poke M do NPH lựa chọn. 20 code may mắn cho 20 bạn tham gia bất kì.

- Au 2: 5 code 200k dành cho 5 bạn có bài post hay nhất do NPH lựa chọn. 20 code may mắn cho 20 bạn tham gia bất kì.

- Au Mix: 5 code 200k dành cho 5 bạn có bài post hay nhất do NPH lựa chọn. 20 code may mắn cho 20 bạn tham gia bất kì.
 

Bạn đã sẵn sàng trở thành người đầu tiên trải nghiệm phiên bản mới, review sản phẩm và góp sức xây dựng Poke M ngày càng lớn mạnh chưa?

Poke M đang đợi bạn TẠI ĐÂY

Link báo lỗi TẠI ĐÂY (hãy CLICK ngay vào LINK này NẾU BẠN GẶP BẤT KỲ SỰ CỐ nào nhé)

POKE M - CÀNG BEM CÀNG PHÊ 

Trang chủ: https://pokem.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/pokem.vtcgame.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/pokem.vtcgame.vn/

Viết bình luận