Nhanh tay trải nghiệm chất MU cực xịn với MU Blue Season 13

Khải sở khanh 08/05/2018 20:05

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết MU Online được thành lập bởi Webzen Inc. và được Nhà phát hành FPT cung cấp trên thị trường Việt Nam của chúng ta. Không lâu sau đó MU FPT đã phải giải thể  và cũng từ lúc đó thị trường MU Online Private trở nên nhộn nhịp. Nhà nhà mở MU , người người chơi MU. Cho đến tận bây sau bao nhiêu biến thể , sau bao nhiêu Server đóng mở, hút máu người chơi thì Game thủ MU Online đã dần mất lòng tin vào MU Online Private .

Nhưng đối với MU Blue các bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế, sẽ có nhiều kĩ niệm hơn dành cho các bạn tại MU Blue , Nhà phát hành của chúng tôi tập hợp đội ngũ kĩ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong làng Game Private , một bộ phận Chăm sóc khách hàng tận tình. Đảm bảo cho trải nghiệm chơi Game của các bạn đã đến mức tối đa, thoải mái và hài lòng.


Với lối chơi quen thuộc của dòng game MU, MU Blue sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm rực lửa về một thời cày quốc MU ngày xưa và nay game đã được nâng cấp thêm nhiều tính năng và chất lượng đồ họa vượt bậc.

Điểm nhấn của MU Blue  là được phát triển tương đối kĩ lưỡng, đặc biệt là sở hữu nền đồ họa tương đối gần gũi, bám sát so với tựa game online MU 1. Ngoài ra, hệ thống âm thanh của game cũng được lồng ghép cực chuẩn, tạo cảm giác âm u, sống động cho người chơi.

MU Blue  bám sát cốt truyện gốc của MU bối cảnh game được xây dựng một thế giới rộng lớn và u tối, nơi người chơi sẽ phải rèn luyện sức mạnh bản thân để chống lại các thế lực ma quái.

Ngoài việc đánh quái ngoài bản đồ, game thủ có thể tham gia săn BOSS, hoặc tham gia vào các hoạt động như hoạt động Devil Square, Blood Castle,.. Tất nhiên, các hoạt động này được mở khi nhân vật đạt đến các mức level cao nhất định.

Đúng 14h00  – ngày 9/5, MU Blue dành cho game thủ đam mê MU Online – MU Blue Season 13 đã chính thức ra mắt. Ngoài các hoạt động tặng quà trong game, trên fanpage thì MU Blue còn tặng giftcode để hỗ trợ bước đường đầu tiên của các MUtizen MU Blue. Nhanh tay chiến ngay game MU Blue tại: https://mublue.com.vn

Viết bình luận