Nghẹt thở ngày Tiếu Ngạo Đại Lục Open Beta

VGA 05/01/2020 20:01

MỤC LỤC [Hiện]

Vào 10h sáng hôm nay, ngày 05/01/2020, Tiếu Ngạo Đại Lục đã chính thức ra mắt phiên bản Độc Cô Cầu Bại tới cộng đồng game PC Việt trong sự háo hức chờ đợi của rất nhiều các game thủ. Chỉ vài phút sau khi mở Open Beta, tại server Độc Cô đã chứng kiến một không khí đông vui, nhộn nhịp như ngày hội khi có tới cả nghìn Đại Hiệp liên tục đăng nhập và trải nghiệm game. 

10h sáng ngày 05/01/2020, Tiếu Ngạo Đại Lục chính thức Open Beta

Rất đông các game thủ đã nô nức tham gia chuỗi sự kiện hấp dẫn chào mừng OPEN BETA của Tiếu Ngạo Đại Lục như Thất Đại Sự Kiện đua top cấp độ, cấp tài phú, lập bang… cùng các event nhận GIFTCODE trên Fanpage của Tiếu Ngạo Đại Lục. 

Được biết, ngày hôm qua, Đại Hội OFFLINE Tiếu Ngạo Giang Hồ - Mãi Mãi Một Tình Yêu đã được Tiếu Ngạo Đại Lục tổ chức rất hoành tráng với màn chạm tay vào Tam Ấn chính thức khai mở phiên bản OPEN BETA, lễ trao thưởng 60 triệu cho giải Lục Mạch Thần Kiếm và những màn showmatch 3v3, 1v1 ngay trên sân khấu vô cùng hấp dẫn, thu hút đông đảo gamer tham gia. 

Khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi OFFLINE của Tiếu Ngạo Đại Lục

Bên cạnh những hoài nghi vẫn còn đâu đó, rất nhiều game thủ đã bày tỏ sự ủng hộ và tin tưởng vào NPH Changwan thông qua trang Fanpage chính thức, Group cộng đồng của Tiếu Ngạo Đại Lục và đặt niềm tin vào sự phát triển lớn mạnh hơn nữa của tựa game huyền thoại này trong thời gian sắp tới. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về NPH Changwan và Tiếu Ngạo Đại Lục? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về lần trở lại của tựa game đình đám Tiếu Ngạo Giang Hồ PC này nhé!

Một số hình ảnh về ngày OPEN BETA của Tiếu Ngạo Đại Lục: 

Rất đông người chơi đã chờ đợi để được trải nghiệm phiên bản chính thức của Tiếu Ngạo Đại Lục

Người người, nhà nhà rủ nhau đi train quái

Trang chủ: https://tieungaodailuc.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tngh3d/
Nhóm thảo luận: https://www.facebook.com/groups/tieungaogiangho3d/

Viết bình luận