Ngây ngất trước cosplay tân phái Minh Giáo vừa ra mắt game thủ Cửu Âm Chân Kinh

Swordsman 02/09/2017 22:20

Môn phái Minh Giáo vừa ra mắt mới đây tại các máy chủ Trung Quốc, Ngay lập tức, cosplay Minh Giáo được giới thiệu tới cộng đồng game thủ khiến fan vô cùng hào hứng.

Nhiều người khá ngạc nhiên khi Minh Giáo trong phiên bản mới không phải sử dụng Thánh Hỏa Lệnh như trong tiểu thuyết, phim truyện mà là dùng cung. Về cơ bản Minh Giáo có tạo hình không khác so với các môn phái khác, vẫn có những tùy chọn tạo hình như thường lệ.

Cosplay Minh Giáo được thiết kế với màu sắc nền nã, không quá sặc sỡ. Hai coser nam và nữ thể hiện khá ăn ý thông qua thần thái thể hiện cũng như đường dáng. Vì là môn phái mới trong Cửu Âm Chân Kinh và từ nguồn gốc xuất xứ nên trang phục cosplay có những phụ kiện khá lạ mắt.

Ngày 18/08 vừa qua, tân phái Minh Giáo sẽ chính thức xuất hiện khắp các máy chủ Cửu Âm Chân Kinh Trung Quốc cũng là khi phiên bản mới được bấm nút khởi động.

Minh Giáo là môn phái có nguồn gốc từ Ba Tư, được du nhập vào và bản địa hóa sâu sắc tại Trung Quốc. Môn phái này có tính hướng thiện, giúp dân trừ bạo. Minh Giáo đã đi vào nhiều sáng tác bất hủ của nhà văn Kim Dung.

Viết bình luận