TẶNG HÀNG TRĂM GIFTCODE MỪNG CỬU ÂM CHÂN KINH PC RA MẮT MCM TIỂU LONG NỮ

VGA 24/07/2019 15:30
Cửu Âm Chân Kinh PC ra mắt MCM S12 – Tiểu Long Nữ, tặng Card VAG MSI RTX 2080Ti trị giá 35 triệu và hàng trăm Giftcode “khổng lồ siêu to”.

Chỉ còn 23/1000 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Cửu Âm Chân Kinh PC ra mắt MCM S12 – Tiểu Long Nữ, tặng Card VAG MSI RTX 2080Ti trị giá 35 triệu và hàng trăm Giftcode “khổng lồ siêu to”.

Cửu Âm Chân Kinh PC là tựa game hiếm hoi giữ vững phong độ của mình trên thị trường bằng việc 6 tháng ra máy chủ 1 lần. Mỗi lần ra MCM hoặc Phiên Bản Mới, cộng đồng game thủ luôn “đứng ngồi không yên” với các hoạt động tuyển mem, tuyển “anh trai mưa, em gái mưa” khắp Cửu Âm Động.

Cửu Âm Chân Kinh ra mắt MCM Tiểu Long Nữ (24/07/2019)

Có lẽ ít cộng đồng nào đoàn kết như Cửu Âm Chân Kinh PC, dù trải qua 6 năm, có những người bây giờ đã lập gia đình, có con nhưng tình yêu với trò chơi này vẫn không hề thay đổi. Rất nhiều những gamer chia sẻ chân thành như thế này:

“Lúc chưa lập gia đình mình cày Cửu Âm Chân Kinh PC xuyên đêm. Từ ngày có con nhỏ thì không có thời gian chơi nữa. Nhưng đã chơi con này rồi thì không chơi con khác được, bởi nhìn đẹp quen mắt rồi, qua con khác chán lắm”.

Các bang hội đua nhau tuyển thành viên để tham gia máy chủ mới Tiểu Long Nữ

Bên cạnh đó, phần quà hấp dẫn thu hút sự chú ý của các game thủ đó chính là Card màn hình xịn MSI RTX 2080Ti Gaming X TRIO 11GB GDDR6 trị giá lên tới 35 triệu đồng thông qua Event Tải game đang được tổ chức trên fanpage Cửu Âm Chân Kinh PC.

Card màn hình  MSI RTX 2080 Ti Gaming X TRIO 11GB GDDR6

Để quý game thủ có thêm hành trang hành hiệp trên con đường du tẩu tại máy chủ mới Tiểu Long, Cửu Âm Chân Kinh PC tặng quý game thủ nhiều GIFTCODE có giá trị.

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/cuuamdong/