Monster Hunter World bản PC công bố cấu hình yêu cầu, GTX 1060 là đủ chơi mượt

Khải sở khanh 03/08/2018 09:28

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với anh em gamer không có điều kiện chiến Monster Hunter World vào đầu năm nay vì không có PS4, thì tin vui là vào ngày 09/08 tới, Capcom sẽ đưa siêu phẩm này lên PC. Đi kèm với đó họ cũng đã công bố cấu hình PC yêu cầu tương đối là dễ thở đối với anh em:

Chỉ cần Core i5 4450 và GTX 760 để "bật được game", còn để chơi mượt cũng chỉ cần cỡ i3 8350 và GTX 1060, cũng như ổ cứng chỉ đòi có 20GB trống. Ấy là chưa kể những tùy chọn đồ họa cũng tương đối đầy đủ, không quá đa dạng như các siêu phẩm mà vừa đủ như Texture Quality hay Ambient Occlusion, thậm chí cả tùy chọn Foliage Sway để chỉnh cành lá trong game bay xào xạc trước gió nữa.

Rõ ràng Monster Hunter World là hình mẫu cho một tựa game hình ảnh đẹp ở mức vừa đủ, không quá sát phần cứng mà trái lại giữ chân người chơi bằng gameplay đặc sắc, có chiều sâu, đòi hỏi một người bắt đầu vào game sẽ phải tìm hiểu và nghiên cứu rất nhiều để tạo ra lớp nhân vật hợp lý nhất trong từng màn chơi và với đồng đội 3 người còn lại.

Cái hay nhất của Monster Hunter World là ở cách tạo ra lớp nhân vật và cách bạn hoàn thành từng màn chơi. Bạn sẽ không phải đổi một nhân vật mới mà đơn giản chỉ cần trang bị vũ khí khác, nhân vật trong game của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn.

Mỗi món vũ khí đều có cách sử dụng, ưu và nhược điểm khác nhau. Việc khám phá bản đồ, săn những con quái thú theo cốt truyện và theo nhu cầu cũng giúp bạn có được những mảnh da, xương quái vật và các vật phẩm khác để chế tạo, nâng cấp giáp, vũ khí và những loại thuốc hồi máu, tăng tốc chạy hay khiến quái vật bị ru ngủ, rất hữu ích trong từng cuộc đi săn.

Anh em có thể tham khảo thêm tại trang Steam của Monster Hunter World về tin tức và cách mua game tại đây.

Viết bình luận