LMHT: Tưởng cũ mà mới, chiêu đánh cắp tài khoản đang lộng hành trong hệ thống client

HNAQ 14/01/2020 08:46

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn là một người chơi LMHT lâu năm thì những dòng chat được tự động gửi như spam vào tin nhắn của bạn với những nội dung “trúng thưởng” đã quá quen thuộc. Những tin nhắn này tưởng chừng vô hại nhưng nếu người chơi không để ý thì rất dễ dàng để kẻ gian có thể lấy cắp tài khoản nếu như vô tình hoặc cố tình bấm vào những đường link chứa mã độc này. Nhưng theo thời gian thì trò lừa đảo này vốn dĩ đã quá quen thuộc nên người chơi vẫn có phần cảnh giác, chính vì vậy những chiêu trò lừa đảo mới lại ra đời.

Cụ thể là bạn sẽ nhận được những lời mời kết bạn từ những người chơi lạ, sau đó họ sẽ nhắn tin trực tiếp với bạn như mời tham dự những giải đấu VCS cực kì hấp dẫn với phần thưởng lớn kèm theo không cần phải đến nơi tham dự mà có thể đánh qua online. Nhưng đây chỉ là cái bẫy để người chơi đăng nhập tài khoản của mình vào trang website đăng kí, thể là tài khoản của bạn đã không cánh mà bay.

Những tổ chức lớn như VCS hay những giải đấu khác sẽ không bao giờ gửi tin nhắn trực tiếp cho người chơi mà liên hệ thông qua các hình thức đặc biệt khác như Email để bảo mật người dùng. Chính vì vậy mà đừng để lòng tham của bản thân làm lu mờ đi lí trí và phải nhận một cái kết đáng buồn. Bên cạnh đó Garena cũng cần phải có biện pháp để quản lí tin nhắn thông báo qua Chat Client LMHT lẫn Client Garena để người chơi có thể an tâm sử dụng.

Viết bình luận