Khám phá ngay Thẻ Vô Cực mùa 26 trong Garena Free Fire

Taskmaster 02/07/2020 13:47

MỤC LỤC [Hiện]

Một tháng mới đã bắt đầu và điều đó có nghĩa là sẽ có Elite Pass mới trong Free Fire . Trong trường hợp này, Garena đã quyết định rằng một chủ đề trước đó sẽ tiếp xuất hiện trên chiến trường một lần nữa và đó là Rampage 2.0.

Elite Pass mới được lấy cảm hứng từ cùng một chủ đề như chúng ta đã thấy trước đó vào năm 2019, nhưng nó sẽ có một số phần thưởng đặc biệt chỉ có thể đạt được bằng cách mua và lên cấp trong Elite Pass. Ngoài Gói có sẵn từ Free Fire Elite Pass Season 26 mới nhất, bạn còn nhận được nhiều vật phẩm khác, như quần áo, skin vũ khí, xe cộ, và những thứ khác. Vẫn còn nhiều thứ và vật phẩm mà bạn sẽ nhận được bằng cách mua Elite Pass và tăng cấp độ của nó.

Elite Pass mới thường cung cấp các vật phẩm được tìm thấy trong các Elite Pass trước đó như vé, mảnh vỡ, v.v. Nhưng điều chúng ta sẽ nói đến là các vật phẩm độc quyền có sẵn cho Elite Pass Season 26 trong Free Fire lần này.

Với những vật phẩm này, lý do bạn mua Elite Pass mới sẽ tăng thêm một lần nữa. Có các mục mới có thể cho phép bạn mở rộng kho lưu trữ và bộ sưu tập tài khoản cá nhân của bạn. Hãy xem những vật phẩm xuất hiện trong Thẻ Vô Cực mùa 26 các bạn nhé.

Female Kiss of Ruins Bundle

Bat Skin

 

Monster Truck Skin

Surfboard Skin - Catastrophe Sprinter

Lasso Emote

Lootbox Skin

Parachute Skin

Backpack Skin

Viết bình luận