Khám phá 5 tựa game RPG hay nhất như The Witcher 3: Wild Hunt

Minh Tân 28/10/2020 12:31

MỤC LỤC [Hiện]

The Witcher 3: Wild Hunt là một tựa game thuộc thể loại nhập vai. CD Projekt Red đã tạo ra một vũ trụ mở rộng trở thành một trong những tựa game điện tử được giới phê bình đánh giá cao nhất mọi thời đại và được chứng minh là phần cuối hoàn hảo cho bộ ba Witcher.

Tựa game này có nội dung phong phú đến nỗi game thủ có thể chơi đi chơi lại nhiều lần mà vẫn tìm thấy một nhiệm vụ phụ hoặc tương tác với NPC mà họ chưa từng làm trước đây. Với rất nhiều thứ để làm và khám phá, tựa game có thể khiến game thủ bận rộn hàng giờ liền.

Năm tựa game RPG hay nhất như The Witcher 3: Wild Hunt

1) The Elder Scrolls V: Skyrim

Skyrim có lẽ là tựa game duy nhất trong danh sách này mang tính biểu tượng và huyền thoại như chính Witcher 3. Cốt truyện xoay quanh việc game thủ săn lùng Alduin The World-Eater, một con rồng có muốn kết thúc thế giới.

Tựa game này có một thế giới mở rộng lớn, có thể được khám phá vô thời hạn. Skyrim có đồ họa tuyệt đẹp cũng như một câu chuyện mang tính truyền thuyết. Cuối cùng, tựa game cho phép game thủ thăng cấp nhân vật của mình và lựa chọn các kỹ năng để nâng cấp và phát triển nhân vật này trong tựa game.

2) Middle-Earth: Shadow of War

Tựa game có lối chơi RPG giống với Witcher 3 ở nhiều khía cạnh. Đầu tiên, tựa game này cải thiện cơ chế chiến đấu của nó từ một loại hack và chém đơn thuần thành một cuộc chiến có liên quan và giả tưởng hơn. Tựa game cũng liên quan đến việc cướp bóc tài nguyên từ các rương trong thế giới mở, có thể được khám phá theo ý muốn của game thủ.

3) Assassin’s Creed Origins

Thương hiệu Assassin's Creed đã đi sai hướng với những tựa game khá nhạt nhẽo cho đến khi các nhà phát triển quyết định xoay chuyển tình thế và áp dụng định dạng RPG, giống như trong Witcher 3, với Origins. Tựa game này đã mở ra một kỷ nguyên mới cho nhượng quyền thương mại và thổi luồng sinh khí mới vào bộ truyện.

Origins kể về câu chuyện của Bayek, một Medjay đang thực hiện nhiệm vụ trả thù ở Ai Cập cổ đại. Cuối cùng, tựa game này cho phép thực hiện nhiều nhiệm vụ để kiếm XP và tăng cấp cho nhân vật để mở khóa các kỹ năng mới.

4) Monster Hunter: World

Monster Hunter: World là tựa game nhập vai có cảm giác gần gũi nhất với The Witcher 3. Điều này bởi vì, với tư cách là nhân vật chính trong Monster Hunter, game thủ sẽ vào vai một thợ săn được giao nhiệm vụ tiêu diệt hoặc bẫy những con quái vật nguy hiểm.

5) Horizon Zero Dawn

Horizon Zero Dawn là một game nhập vai hành động tạo ra trải nghiệm nhập vai cho game thủ, tương tự như The Witcher 3. 

Game thủ sẽ điều khiển Aloy, một thợ săn được giao nhiệm vụ khám phá thế giới mở và săn lùng những sinh vật robot đáng sợ đang thống trị thế giới. 

Viết bình luận