Hướng dẫn tải Game For Peace - PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc để trải nghiệm ngay hôm nay

Taskmaster 06/06/2020 10:12

Cập nhật và thử nghiệm Game For Peace - PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc 

PUBG Mobile có một lượng người hâm mộ khổng lồ ở Trung Quốc, nhưng do chính sách của chính phủ Trung Quốc, trò chơi đã thất bại trong việc đưa nó vào Trung Quốc. Nhưng sau đó Tencent đã lách luật bằng cách thay đổi tên của PUBG Mobile thành Game of Peace và thay đổi đáng kể một số yếu tố đồ họa trong trò chơi.

Trải ngiệm PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc

Thay vì một battle royale, Game for Peace được quảng cáo là một cuộc thi chống khủng bố để vinh danh những người lính đang bảo vệ đất nước. Người chơi tử thần sẽ vẫy tay và biến mất thay vì chết và máu được thay đổi thành một hiệu ứng hình ảnh khác. Nhưng khác với điều đó, mọi thứ trong trò chơi đều giống hệt với PUBG Mobile từ cơ chế đến lối chơi và cập nhật, khiến nó trở thành phiên bản Trung Quốc PUBG Mobile khá nhiều.

IFrame

Shotgun DBS mới, Chế độ Blizzard, Súng đóng băng và hơn thế nữa!

Nhiều người muốn tìm  tải PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc vì phiên bản này luôn được cập nhật mới sớm hơn một tháng so với phiên bản quốc tế của PUBG Mobile, điều này khá dễ hiểu vì Tencent là nhà phát triển của cả hai trò chơi. Một số cập nhật thực sự thậm chí sẽ không đến phiên bản quốc tế. Trò chơi cũng được tối ưu hóa hơn với ít lỗi hơn và nhiều nội dung hơn.

Tải PUBG Mobile Phiên bản Trung Quốc cho Android và iOS

PUBG Mobile phiên bản tiếng Trung không có sẵn trên Google Play Store vì vậy bạn sẽ không tìm thấy nó ở đó. Thay vào đó, bạn sẽ phải tìm tải xuống phiên bản tiếng Trung của PUBG Mobile trên trang web chính thức của Game For Peace hoặc một cửa hàng ứng dụng Trung Quốc. Quá trình này thực sự khá dễ dàng khi bạn không sử dụng VPN hoặc bất cứ điều gì để chơi trò chơi. Tại đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tải xuống PUBG Mobile phiên bản tiếng Trung và cách tạo tài khoản cho nó

PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc không có sẵn trên Google Play Store

Tải xuống và cài đặt PUBG Mobile phiên bản tiếng Trung cho Android

Bạn có thể tải xuống PUBG Mobile phiên bản tiếng Trung tại website chính thức của game.

Bây giờ hãy mở tệp APK trong điện thoại thông minh của bạn để cài đặt nó. Bạn cần cấp phép để cài đặt các ứng dụng không xác định để làm điều này.

PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc tại website chính thức của game

Yêu cầu Android:

  • Android 5.1.1 trở lên.
  • RAM 2 GB trở lên.
  • Hơn 2 GB dung lượng lưu trữ.

Tải xuống và cài đặt PUBG Mobile phiên bản tiếng Trung cho iOS

Bạn cần đăng ký ID Apple cho Trung Quốc.

Bạn có thể tải xuống và cài đặt ứng dụng từ liên kết này: apps.apple.com/cn/app/id1321804705

cài đặt PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc cho iOS

Yêu cầu về iOS:

  • iOs 9.0 trở lên.
  • Hơn 4 GB dung lượng lưu trữ.

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản cũ hơn như tải xuống PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc 0.14 hoặc tải xuống PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc 0.11 thì bạn có thể cập nhật thông tin trên website cập nhật tin tức mới nhất về PUBG Mobile . Trên đây cũng thông tin nhiều mẹo và thủ thuật dành cho game thủ, hãy truy cập Game8.VN mỗi ngày nhé.

Viết bình luận