Hướng dẫn nâng cao để trở thành vua AWM trong Free Fire

Taskmaster 03/07/2020 10:40

MỤC LỤC [Hiện]

Để giúp bạn trở thành Vua AWM trong Free Fire - trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ thực hiện các bước sử dụng súng bắn tỉa và mẹo và thủ thuật trong khi sử dụng chúng.

1 - Chọn súng bắn tỉa

Chọn và làm quen với Súng trường bắn tỉa là bước đầu tiên, vì những vũ khí này khá hiếm. Có hai cách bạn có thể có được một khẩu súng bắn tỉa - những vị trí ngẫu nhiên trên bản đồ và airdrops. Kar98k có thể được tìm thấy trên bản đồ tại bất kỳ điểm nào, nhưng có một vài địa điểm có tỷ lệ sinh sản cao hơn bình thường.

Trên Bermuda, người ta thường tìm thấy một khẩu súng bắn tỉa ở Mill, điểm thuận lợi cao nhất trong khu vực. Thông thường, mọi người sẽ hạ cánh ở đây, lấy một khẩu súng bắn tỉa và mai phục để giết người trong vùng lân cận. Power Plants và Outpost là những địa điểm tuyệt vời để súng bắn tỉa cũng sinh sản. Trên Kalahari, hãy kiểm tra Nhà máy lọc dầu và Bộ chỉ huy để tìm súng trường bắn tỉa.

2 - Còn các tệp đính kèm thì sao?

Bạn không thực sự cần tìm bất kỳ tệp đính kèm nào trong Free Fire để sử dụng súng bắn tỉa, vì cả AWM và Kar98k đều có phạm vi x8 được gắn sẵn. Đây là một cải tiến tuyệt vời so với các battle royale thông thường như PUBG, vì trong các trò chơi đó, bạn sẽ cần phải tìm một phạm vi hợp lý để súng có thể sử dụng được.

Tuy nhiên, có một trong số đó cũng không tệ lắm - bộ giảm thanh cũng không tệ nếu bạn đang cố gắng không bị phát hiện, và mõm sẽ tăng hiệu quả ở tầm xa của súng bắn tỉa của bạn hơn nữa. Hai điều này là tùy chọn.

3 - Cách bắn tỉa như một vị vua AWM trong Free Fire

  • Súng trường Sniper trong trò chơi này có độ giật đạn khá thấp - khiến chúng thực sự chính xác ở khoảng cách xa. Các game khác như PUBG Mobile chắc chắn không có điều này.
  • Hãy kiên nhẫn - đôi khi bạn nên đợi mục tiêu của mình dừng lại trước khi bắn. Bắn quá sớm sẽ phá hỏng cơ hội giết người của bạn.
  • Luôn nhắm vào đầu - các nhân vật trong Free Fire có 200 HP thay vì 100 vì vậy các phát bắn vào cơ thể gần như không hiệu quả. Đặc biệt là khi bạn đang sử dụng Kar98k - ngay cả một headshot cũng không thể hạ mục tiêu của bạn ngay lập tức.

  • Không di chuyển khi bắn tỉa, vì di chuyển xung quanh sẽ làm giảm độ chính xác của ảnh. Nó cũng có thể tiết lộ vị trí hiện tại của bạn với kẻ thù.
  • Định vị bản thân nơi bạn có thể theo dõi chuyển động của kẻ thù - tốt nhất là ở điểm thuận lợi cao. Bằng cách này, mục tiêu của bạn sẽ không thể dễ dàng che đậy.
  • Bỏ súng khi vòng tròn bắt đầu đóng xuống quá nhiều - ở phạm vi đó, sử dụng AR sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Viết bình luận