Hàng ngàn gamer đã công phá kho quà 1 tỷ đồng, bỏ túi 1 triệu trong 2 phút

Taskmaster 11/07/2020 09:19

MỤC LỤC [Hiện]

Chưa đầy 2 phút bỏ túi 1 triệu VND?

Tưởng chừng điều này chỉ diễn ra với những bá vương trong cộng đồng game thủ; nhưng nay, bất cứ gamer nào cũng có thể làm được điều không tưởng đó vô cùng dễ dàng. 

Mới đây, các game thủ đã phải phát "sốc" với cơn lốc quà tặng lên tới 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, có không ít các gamer tỏ ra bán tính bán nghi trước thông tin trên.

Nhưng giờ đây, thay vì cảm giác hoài nghi, game thủ sẽ phải hối tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng để bỏ túi liền tay 1 triệu VND

Hàng ngàn game thủ sẵn sàng đọ độ chất đúng với tuyên ngôn:Có thể thua trên đấu trường chứ không thể thua khi săn giải.

Bí quyết nằm ở sự kiện mang tên: “Thanh toán Google Play qua VTC Pay - nhận ngay ngàn quà khủng”. Hàng ngàn các game thủ thông thái đã nhanh chóng hợp sức quẩy banh sự kiện kể trên và hốt trọn những phần quà mơ ước.

Nếu không phải người khai phá, hãy nắm bắt thời cơ để trở thành người sở hữu những phần quà chất nhất tại kho quà khủng có “1-0-2” trên.

Gamer thông thái: Ngoài săn giải hay phải xài ví HOT

Các gamer thông thái sẽ luôn biết: mua thẻ game ở đâu rẻ nhất, nạp game ở đâu dễ dàng….và cũng biết luôn ví VTC Pay là câu trả lời lý tưởng nhất. Được mệnh danh “sinh ra để dành cho game thủ”, ví VTC Pay có mức ưu đãi cao nhất thị trường cho các dịch vụ thẻ game, nạp game, nạp thẻ điện thoại, Data, 3G, Topup…

Mọi thẻ game bạn cần đều có mức ưu đãi rẻ nhất thị trường tại VTC Pay

Không chỉ có thế, Ví VTC Pay được xem là một lựa chọn khá hoàn hảo cho việc thanh toán trên Google Play (bao gồm cả: mua ứng dụng, gia hạn dịch vụ, mua lượt chơi, mua vật phẩm trong bên trong ứng dụng). 

Chỉ cần 1 chạm, mọi giao dịch trên Google play sẽ hoàn tất mà không mất 10% thuế nếu bạn dùng ví VTC Pay.

Mua game giá rẻ, khuyến mại ingame, nhiều vật phẩm hot và cơ hội hoàn tiền siêu hấp dẫn….; ví VTC Pay chính là trợ thủ đắc lực giúp cộng đồng game thủ bồi đắp kĩ năng và nâng cấp cho nhân vật game hiệu suất nhất. 

Khám phá chiếc ví lý tưởng VTC Pay sẽ là chuyện lâu dài, nhưng cơ hội trước mắt để chinh phục quà khủng từ kho quà tặng 1 TỶ VND thì đừng để lỡ nhé!

  • Sự kiện “Thanh toán Google Play qua VTC Pay - nhận ngay ngàn quà khủng” với tổng kho giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng sẽ kéo dài đến hết ngày 30/09/2020. Thông qua đó, những người tham gia sẽ có cơ hội nhận được các phần quà siêu hấp dẫn bao gồm: cơ hội được hoàn tiền tới 1.000.000 VND, voucher Tinder Gold, voucher Tinder Plus, voucher Phúc Long, Highlands Coffee cùng các phần quà dành riêng cho cộng đồng game thủ: giftcode game, các vật phẩm ẩn, hiếm.
  • Lưu ý: Sự kiện chỉ dành cho khách hàng dùng Android. Để thanh toán được bằng Ví VTC Pay trên Google Play, bạn cần tải app Ví VTC Pay (tại đây) để đăng kí và nạp tiền vào tài khoản.
  • Thông tin chi tiết xem tại: http://vtcpay.vn/google2020

Viết bình luận