Cực shock với cơn lốc quà tặng lên tới 1 tỷ đồng khiến cộng đồng game thủ “sôi sục”

Taskmaster 10/07/2020 09:18

MỤC LỤC [Hiện]

Quà hot phải hốt liền tay

Điều khiến cộng đồng game thủ sục sôi suốt thời gian qua nằm ở danh sách những phần quà bất tận tại sự kiện “Nạp Google Play qua VTC Pay - nhận ngay ngàn quà khủng”. 

Những giải thưởng chỉ cần nghe tên cũng đủ khiến giới game thủ đứng ngồi không yên:    

1 triệu Vcoin, giftcode game các vật phẩm ẩn, hiếm; voucher Tinder gold, Tinder plus, voucher Phúc Long, Highlands Coffee. Đặc biệt nhất là cơ hội được hoàn tiền tới 1.000.000 VND.

Sự kiện đã hé lộ hình ảnh 1 số vật phẩm khiến cộng đồng Au2 ra sức săn lùng

Chỉ cần thực hiện tối thiểu 1 giao dịch (từ 50.000 VND trở lên) tại CH Play với ví VTC Pay, các gamer sẽ đủ điều kiện để “quẩy banh” sự kiện và hốt trọn những phần quà hấp dẫn kể trên.

Với tổng kho quà tặng lên tới 1 tỷ đồng, sự kiện trên có đủ sức nóng khiến các gamer rạo rực?

Lộ diện ví điện tử số 1 dành cho game thủ

Được mệnh danh là ví điện tử có mức ưu đãi cao nhất thị trường cho các dịch vụ thẻ game, nạp game, nạp thẻ điện thoại, Data, 3G, Topup...Ví VTC PAY luôn tích cực thể hiện sự ưu ái dành cho game thủ khi liên tục tung ra những khuyến mãi riêng cực hấp dẫn. 

Chưa cần kể tới sự thu hút từ danh sách quà tặng của sự kiện “Nạp Google Play qua VTC Pay - nhận ngay ngàn quà khủng”. Ví điện tử VTC Pay cũng được xem là một lựa chọn lý tưởng để các gamer liên kết khi thanh toán trên Google Play. 

Với ví VTC Pay, game thủ dễ dàng mua ứng dụng, gia hạn dịch vụ, mua lượt chơi, mua vật phẩm trên Google Play mà không mất thuế phí.

Thay vì phải mất tới 10% thuế như khi thanh toán bằng tài khoản điện thoại, với ví VTC Pay, mức phí đó bằng 0. Tuy nhiên, ưu điểm mạnh nhất của ví VTC Pay nằm ở sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. 

Và sau hết, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận quà tới 1 triệu VND cùng kho giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng từ sự kiện siêu hấp dẫn trên.

  • Sự kiện “Nạp Google Play qua VTC Pay - nhận ngay ngàn quà khủng” với tổng kho giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng sẽ kéo dài đến hết ngày 30/09/2020.Thông qua đó, những người tham gia sẽ có cơ hội nhận được các phần quà siêu hấp dẫn bao gồm: cơ hội được hoàn tiền tới 1.000.000 VND, voucher Tinder gold, voucher Tinder plus, voucher Phúc Long, Highlands Coffee cùng các phần quà dành riêng cho cộng đồng game thủ: giftcode game, các vật phẩm ẩn, hiếm.
  • Lưu ý: Sự kiện chỉ dành cho khách hàng dùng Android. Để thanh toán được bằng Ví VTC Pay trên Google Play, bạn cần tải app Ví VTC Pay (tại đây) để đăng kí và nạp tiền vào tài khoản.
  • Thông tin chi tiết xem tại: http://vtcpay.vn/google2020 

Viết bình luận