Đọ kèo "gấu" của thần rừng ADC và Lai Bâng: Bên cực kỳ quyến rũ, bên thì dễ thương vô đối!

Taskmaster 06/06/2020 13:31

MỤC LỤC [Hiện]

Vốn luôn so kè nhau trên Đấu Trường Danh Vọng, Lai Bâng và ADC chính là 2 gương mặt hot nhất Liên Quân Việt lúc này. Bởi ngoài tài năng và sở hữu thành tích khủng, cả 2 đều vô cùng điển trai khiến bao fan girl điên đảo.

Tất nhiên, sau khi Lai Bâng khéo léo thể hiện tình cảm với bạn gái trên sân khấu ĐTDV thì ADC không hề kém cạnh. Anh chàng đã công khai cô bạn gái xinh đẹp tại ngày Chung kết sau khi vô địch ĐTDV mùa Xuân, khiến bao người tiếc nuối.

Cùng so kè nhan sắc của 2 nữ nhân này nhé!


Có biệt danh là Trang Six, cô nàng tên thật là Huyền Trang và hiện đang nắm giữ trái tim của Lai Bâng - tuyển thủ đi rừng của SGP. Sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng, không quá khó hiểu khi Trang Six dễ dàng hạ gục chàng tuyển thủ soái ca Lai Bâng. 

Bên cạnh những khoảnh khắc đáng yêu, Trang Six cũng khiến mọi người trầm trồ khi diện những bộ váy quyến rũ, gợi cảm. Chính nét quyến rũ chết người này đã khiến thần rừng soái ca Lai Bâng mê mệt, không ngần ngại buông lời khen tặng bạn gái.







Nếu Trang Six có nét sắc sảo, quyến rũ khó cưỡng thì bạn gái của ADC lại mang nét đáng yêu, xinh xắn. Cô nàng có tên thật là Phan Kim Chung, hiện là TikToker vô cùng nổi tiếng có hơn 770.000 lượt theo dõi trên TikTok cùng gần 64.000 followers trên Facebook.

Nhìn Kim Chung khiến nhiều người nghĩ đến hình ảnh cô nữ sinh trung học ngây thơ. "Công chúa tóc xù" sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nụ cười cực xinh cùng đôi má "bánh bao" đáng yêu được nhận xét là vô cùng hợp đôi cùng "Bánh Bao" ADC. 

Vốn khá kín tiếng về chuyện tình cảm nên khi rộ lên tin đồn về cô bạn gái là hot girl nổi tiếng, cặp đôi này được fan tích cực đẩy thuyền. Khi chính thức thành đôi, cả 2 không ngần ngại trao nhau những lời lẽ ngọt ngào khiến người hâm mộ ganh tị.






Theo: Kenh14

Viết bình luận