Cùng trải nghiệm top 5 tựa game sinh tồn thế giới mở hay nhất năm 2020 dành cho PC

Minh Tân 22/10/2020 18:28

MỤC LỤC [Hiện]

Các tựa game sinh tồn trong thế giới mở ngày càng được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Tựa game sinh tồn thường lấy bối cảnh trong môi trường thù địch, nơi game thủ cần thu thập tài nguyên, chế tạo công cụ, chế tạo vũ khí và nơi trú ẩn, kiếm thức ăn và các nhiệm vụ.

Trong bài viết này, chúng ta cùng xem xét 5 game sinh tồn thế giới mở miễn phí hàng đầu năm 2020.

5. Dead Frontier 2

Dead Frontier 2 được phát triển bởi Creaky Corpse Ltd và được phát hành trở lại vào tháng 9 năm 2018. Đây là một tựa game kinh dị sinh tồn online miễn phí để chơi, yêu cầu game thủ tìm kiếm nguồn cung cấp, cải thiện kỹ năng của họ và giao dịch với những game thủ khác.

Tựa game là cho phép bạn giao dịch các mặt hàng dễ dàng. Hơn nữa, gần đây nó đã chứng kiến rất nhiều bản cập nhật cải thiện đáng kể tính khả dụng của trang bị trên bản đồ.

4. Infestation: The New Z

Infestation: The New Z là một tựa game sinh tồn thế giới mở với bốn chế độ chơi khác nhau. Tựa game miễn phí để chơi và có nhiều trải nghiệm thú vị. Có rất nhiều bản đồ và chế độ chơi với các điều kiện khác nhau mà game thủ phải đối phó.

Tựa game lấy bối cảnh một thế giới bị xâm chiếm bởi một loạt các sinh vật đột biến bao gồm cả thây ma.

3. Russian Fishing 4

Russian Fishing 4 về cơ bản là một tựa game mô phỏng câu cá với một thế giới mở và tự do đi lang thang

Tựa game mang đến cho game thủ sự tự do hoàn toàn và có nhiều địa điểm đẹp như tranh vẽ. Cuối cùng, nó đã chứng kiến rất nhiều bản cập nhật, tạo nên một thế giới luôn phát triển.

2. Creativerse

Creativerse là một tựa game sinh tồn sandbox miễn phí được phát triển bởi Playful corp và ban đầu được phát hành dưới dạng tựa Early Access vào năm 2014. Tựa game được lấy cảm hứng từ Minecraft và có một thế giới các khối được tạo theo quy trình. Để tồn tại, game thủ tương tác với động thực vật, chế tạo vật phẩm và xây dựng công trình.

1. Unturned

Unturned là một trong những tựa game sinh tồn miễn phí hay nhất. Tựa game được thiết kế bởi Nelson Sexton, thành viên duy nhất của công ty tựa game Smartly Dressed Games. Unturned cho phép game thủ tạo bản đồ tùy chỉnh, skin và thậm chí cả mod bằng trình chỉnh sửa trong game.

Sau đó, game thủ có thể chọn xuất bản các bản đồ này lên Steam Workshop. Tựa game có cả chế độ chơi đơn cùng với nhiều chế độ chơi khác. Unturned đã được phát hành trở lại vào tháng 6 năm 2017 và có khái niệm cơ bản 'Zombie sống sót'.

Video game

Viết bình luận