Apex Legends bất ngờ rò rỉ thông tin NHÂN VẬT MỚI, fan sửng sốt "hóng cực mạnh"

Swordsman 17/02/2019 20:30

Mới đây những thông tin sơ bộ về nhân vật mới Apex Legends sắp ra mắt khiến game thủ bất ngờ.

Trò chơi Apex Legends được phát hành vào ngày 4 tháng 2 vừa qua với 8 nhân vật có thể chơi và chọn lựa. Nhưng trò chơi battle royale đình đám này có thể sẽ tiếp tục phát triển và cho ra mắt những anh hùng mới theo những thông tin rò rỉ gần đây. Đây là điều được cộng đồng game thủ quan tâm hàng đầu.

Theo dõi các trang cá nhân của người dùng Twitter, user có nickname Shrugtal đã đăng một tweet ngày 16/2 tiết lộ 2 nhân vật nhiều khả năng sắp có trong Apex Legends. Hai nhân vật này có tên Octane và Wattson. Shrugtal đã đăng tweet hình ảnh của các tệp trò chơi liệt kê cả hai tên đó cùng với những gì như là dấu hiệu âm thanh hoặc trang phục của những hero.

Trong khi đó, một tài khoản Twitter khác có tên ApexLeaksNews đã đăng một hình ảnh với tên của nhiều nhân vật, thậm chí có thể được thêm vào trò chơi sắp tới. Ngoài Octane và Wattson, ApexLeaksNews cũng liệt kê Crypto, Husaria, Jericho, Nomad, Prophet, Rampart, Rosie và Skunner là những tên đầy tiềm năng xuất hiện trong phiên bản mới.

Dù sao để Apex Legends ngày càng phát triển hơn điều cần làm bây giờ của đội ngũ phát triển là xây dựng nội dung game càng phong phú càng tốt. Việc phát hành những nhân vật mới là điều được game thủ hoan nghênh. Bên cạnh đó, nếu bạn để ý game cũng đang xây dựng chế độ chơi mới, bản đồ mới và nhiều điều thú vị khác. Trong tương lai, trò chơi battle royale này sẽ là đối thủ đáng gờm cạnh tranh với nhiều "ông lớn" hiện nay.

Mọi thông tin về Apex Legends sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Viết bình luận