AMD CHƠI LỚN - Tặng ngay game Far Cry 6 cho người mua CPU Ryzen

Taskmaster 15/10/2020 14:13

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm nay, AMD đã hé lộ gói sản phẩm mới nhất của mình , theo đó bắt đầu từ ngày 20/10, khi bạn mua AMD Ryzen 9 5950X, Ryzen 9 5900X hoặc Ryzen 7 5800X, bạn sẽ được nhận miễn phí Far Cry 6 - tựa game thế giới mở sắp ra mắt của Ubisoft.

Nó sẽ là một key game và được dùng để tải game trên Uplay. Gói này cũng bao gồm "vật phẩm trong trò chơi" cho Far Cry 6, có thể bao gồm một vài skin hoặc vũ khí độc quyền.

Là một phần của chương trình khuyến mãi "Equipped to Win" riêng biệt, nếu bạn muốn có game và muốn tiết kiệm tiền thì bạn vẫn có thể nhận được Far Cry 6 (bắt đầu vào cùng một ngày) bằng cách mua Ryzen 9 3950X, Ryzen 9 3900XT hoặc Ryzen 7 3800XT.

Nếu bạn chưa nghe nói về Far Cry 6, hãy xem đoạn trailer đầu tiên của trò chơi ở trên. Từ những gì chúng ta đã nghe cho đến nay, đó sẽ là một cốt chuyện khá chuẩn Far Cry: đó là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất thế giới mở lấy bối cảnh nhiệt đới, trong đó người chơi sẽ đối đầu với một nhân vật phản diện chính đầy lôi cuốn.

Lần này, điều kẻ xấu lớn nhất được đóng bởi Giancarlo Esposito, một người nổi tiếng với màn trình diễn tuyệt vời với vai Gustavo Fring trong Breaking Bad.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi này, và xem qua hai chương trình khuyến mãi mới nhất của Quý 4 năm 2020 các bạn có thể bấm vào đây.

Viết bình luận