Alpha test 2 vừa mới ra mắt Poke M đã chiếm Sportlight, anh em game thủ hóa thành tester với những lời nhận xét cực chất

Taskmaster 31/07/2020 13:47

MỤC LỤC [Hiện]

Với mong muốn người chơi có thể thỏa sức hóa thân thành một tester chuyên nghiệp, trải nghiệm game và đưa ra những góp ý chân thành nhất. Lần này, Poke M đã hoàn thành xuất sắc khi thu về những lời nhận xét, đánh giá chân thành từ phía gamer.

Chúng ta hãy cùng nhau “hóng” xem điều gì đang xảy ra tại cộng đồng Poke M nhé!

“Tâm thư” được gửi đến từ bạn Dai Otis, những lời nhận xét, góp ý, chia sẻ rất dài nhưng chúng tớ sẽ chỉ bật mí một chút thôi! Mọi người tò mò có thể lên Group Đội Săn Thú Poke M để đọc!

Ngắn gọn nhưng lại đúng trọng tâm từ game thủ Văn Mai

Bên cạnh đó, chinh phục khám phá các sever lại là thú vui của nhiều huấn luyện viên. Hồ An đã nhanh chóng “khuất phục” được Snolax ngay tại Alpha Test 2 này, một game thủ cực kỳ nhiệt huyết với Poke M!

Và những “cơn mưa” lời khen liên tiếp đổ xuống Group Đội săn thú Poke M của cộng đồng game thủ Việt.

Bên cạnh những lời khen có cánh, game cũng nhận được rất nhiều chia sẻ thẳng thắn, chỉ ra các lỗi cần khắc phục như: văng game, bắt pokemon khó từ phía game thủ

Tuy nhiên, đây chỉ mới là bản Alpha Test nên game thủ có thể thoải mái đưa ra ý kiến cá nhân để cùng nhau tạo nên một Poke M hoàn hảo, phù hợp thị hiếu làng game Việt. Các bạn hãy trải nghiệm ngay Poke M trên nền tảng Android để cảm nhận những giây phút tuổi thơ tuyệt vời nhất. Còn chần chờ gì nữa, Poke M - Càng Bem Càng Phê!

Viết bình luận