Xôn xao tin đồn xuất hiện game nhảy "nóng cháy máy" đầu tiên tại Việt Nam?!

VGA 17/12/2019 15:44

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc hẳn các bạn đều không còn xa lạ với các tựa game Casual Dancing hay gọi nôm na là game thời trang vũ đạo phải không? Với lượng người chơi vô cùng lớn và trung thành nên ngay khi VTC Game thông báo ra mắt đứa con cưng Au Mix, đã có rất nhiều sự tò mò, ủng hộ và cực kì háo hức mong đợi tựa game này

Sở hữu đồ họa 3D đẹp xuất sắc, đầy chi tiết của các nhân vật và trang phục, Au Mix còn khiến cộng đồng game thủ bất ngờ và xôn xao vì hé lộ rằng đây sẽ là một tựa game 18+, với những nhân vật nóng bỏng mắt, đủ sức làm ấm mùa đông lạnh lẽo của bất kỳ ai

Không để các game thủ thất vọng, Au Mix tiếp tục tung một video về nhân vật trong game với bộ trang phục được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ và đương nhiên là vô cùng gợi cảm. Chỉ qua một vài giây ngắn ngủi nhưng cũng đủ để thấy được độ “xôi thịt” của tựa game mới toanh này.

NPH VTC Game cũng bật mí rằng, Au Mix sẽ không chỉ là một game thời trang, âm nhạc và vũ đạo thông thường như các tựa game Casual Dancing quen thuộc khác. Sẽ có rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đón các bạn tại Au Mix. Với thông điệp “Everything You Need”, Au Mix tự tin rằng sẽ mang lại một thế giới giải trí với đầy đủ những gì một người trẻ hiện đại mong muốn, nơi mà họ có thể tự tin thể hiện cá tính và bản thân mình.

Một vài hình ảnh ingame đẹp ảo diệu của Au Mix

Game đập chuột thần thánh cũng sẽ xuất hiện trong Au Mix ?

Au Mix được bật mí sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng 12 này, hãy cùng chờ đón và cập nhật thông tin liên tục để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm tựa game vũ đạo "nóng bỏng mắt" với Game8 nhé!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về tựa game này tại các trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/aumixvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/aumix.honghotho

Viết bình luận