Võ Thần Tam Quốc: Lộ diện Tam Đại Hoàng Đế mạnh nhất của giải đấu Thần Tướng Giá Lâm

Taskmaster 28/09/2020 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

Sau hơn nửa tháng ra mắt, Võ Thần Tam Quốc vẫn luôn chứng tỏ được sức hút và vị thế của mình kể từ những ngày đầu khai mở game. Thật không ngoa khi Võ Thần Tam Quốc được cộng đồng game thủ đánh giá là tựa game chiến thuật đáng chơi nhất hiện nay. Thậm chí sức hút của tựa game này càng nóng lên từng ngày khi kèm theo hàng loạt sự kiện, giải đấu quy mô và hấp dẫn.

Mới đây, cuộc chiến đua top Thần Tướng Giá Lâm đã kết thúc đầy kịch tính và tìm ra Tam Đại Hoàng Đế mạnh nhất Võ Thần Tam Quốc. Có thể thấy được rằng, những cao thủ này đã phải vượt qua hàng nghìn đối thủ mạnh, nhiệt huyết để có thể mang về chiến thắng vẻ vang cho bản thân và đất nước của mình. Những cái tên được xướng lên không hề xa lạ mà đều là những cao thủ đã quá quen thuộc với cộng đồng người chơi Tam Quốc.

Trong đó, phải kể đến các cao thủ như OST.TriệuMẫn đến từ server Tư Mã Ý, cao thủ ••Zeus•• đến từ server Quách Gia và cuối cùng là cao thủ IMT•7Dạ cũng từ server Tư Mã Ý hay cao thủ QuangT xếp vị trí thứ 4. Những cao thủ này vẫn luôn thể hiện được bản lĩnh, tư duy hơn người và ý chí mãnh liệt ngay từ những ngày đầu đua top khi luôn giành được vị trí cao trong BXH.

Tam Đại Hoàng Đế sẽ nhận được quà hiện vật là cúp pha lê để lưu giữ thành tích của mình.

Những vị chúa công mạnh nhất của Võ Thần Tam Quốc sẽ nhận được hàng loạt quà Ingame giá trị như Thần tướng, Bảo Vật Pháp bảo và Danh hiệu độc quyền. Ngoài ra, Top 3 lực chiến còn nhận được quà hiện vật là cúp pha lê với ý nghĩa lưu giữ thành tích của bản thân. Không những vậy, Top 10 chúa công lọt vào BXH cũng sẽ nhận được những phần quà Ingame vô cùng giá trị.

Hiện tại, cộng đồng game thủ của Võ Thần Tam Quốc đang rất phấn khích và háo hức bởi sự kiện đua Top tiếp theo là Tuyệt Thế Võ Thần cũng đang bước vào giai đoạn cuối. Liệu ai sẽ xứng đáng được vinh danh và nhận phần thưởng “độc nhất vô nhị” là  tượng gỗ Tào Tháo đây? Có phải là bạn không?

Trang chủ: https://vothan3q.playfun.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/VoThanTamQuocFuntap/

Viết bình luận