Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (Võ Lâm Việt Mobile) ấn định thời gian thử nghiệm vào ngày 15/9, và đây là cấu hình máy để chiến game

Swordsman 12/09/2018 08:02

Tựa game đang thu hút sự chú ý của cộng đồng kiếm đạo, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (Võ Lâm Việt Mobile), ấn định thời gian Alpha Test ngày 15/9 tới đây. Game giới hạn 1000 game thủ tham gia.

Như chúng tôi đã thông tin về sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile với tên chính thức là Võ Lâm Việt Mobile rằng sản phẩm sẽ mở test ngay trong tháng 9 này. Tựa game đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía người chơi.

Võ Lâm Việt Mobile là một sản phẩm được phát triển bởi một game thủ, có lẽ là người có thâm niên chơi bản Võ Lâm Truyền Kỳ 1 thuở xưa. Game thủ này đã cùng với ekip thực hiện chuyển đổi phiên bản PC sang giao diện mobile.

Game thủ có thể nhìn thấy trực quan phiên bản Võ Lâm Việt Mobile sở hữu các nút kỹ năng của bản PC nhưng được thể hiện theo giao diện mobile: ở bên góc phải phía dưới. Bạn sẽ sử dụng những phím kỹ năng này để thi triển chiêu thức.

Dự kiến game sẽ thử nghiệm lần đầu vào ngày 15/9, dự kiến ban đầu là ngày 10/9. Phiên bản này sẽ chỉ dành cho 1000 game thủ Android với việc tải APK về máy. Để chơi Võ Lâm Việt Mobile bạn cần đạt điều kiện về cấu hình như ở dưới đây:

+ Cấu hình tiêu chuẩn: Hệ Android, sử dụng chip Snapdragon 425 hoặc tương đương, RAM: 2 GB

+ Cấu hình đề nghị: Hệ Android, sử dụng chip Snapdragon 625 hoặc tương đương, RAM: 4 GB

Viết bình luận