Võ Lâm Truyền Kỳ MAX sắp ra mắt tại Việt Nam và cách đăng ký bản ALPHA TEST

truongvantai 19/08/2022 08:29

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX tựa game nhập vai mang đến một thế giới kiếm hiệp vô cùng sống động cùng những giá trị kinh điển từ trước tới nay.

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây VNGGames bất ngờ mở fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đi kèm là trang web chính thức của game. Bất ngờ này đã làm cho cộng động game thủ , đặc biệt là những game thủ yêu thích các tựa game nhập vai kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ khác, nôn nóng chờ đợi không biết bên trong tựa game này ra sao.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Theo như nhiều thông tin đồn đoán rằng tựa game này chính là Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã ra mắt khá thành công tại thị trường Trung Quốc từ những năm 2018. Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán vì 2 tựa game này có nhiều yếu tố khá trùng hợp.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Nếu dựa theo những hình ảnh mới nhất có trên Fanpage và trang chủ của game thì có khả năng tựa game này sẽ là một phiên bản cải tiến hơn của tựa game Kiếm Thế 3 Mobile (Swordman World 3) từng được phát hành tại Trung Quốc vào năm 20221.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX
Các tính năng và nhiều hoạt động đồ sộ trong VLTK MAX

Có lẽ Võ Lâm Truyền Kỳ MAX sẽ vẫn kế thừa những tính năng được đánh giá cao như: Các hệ môn phái, hệ thống ngũ hành tương khắc, đồ họa sắc nét, hệ thống thú cưỡi…như các dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ khác.

Theo như tiết lộ trên Fanpage thì game sẽ có 5 môn phái đầu tiên góp mặt trong game tương ứng với hệ thống ngũ hành, tương sinh tương khắc. Bên cạnh đó game còn sở hữu hệ thống tính năng, nhiều hoạt động đồ sộ.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Nhìn chung Võ Lâm Truyền Kỳ MAX sẽ mang lại cho game thủ nhiều tính năng hoạt động hấp dẫn so với các thương hiệu Võ Lâm Truyền Kỳ hiện có trên thị trường. Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét đem lại cho game thủ trải nghiệm hấp dẫn, hiệu ứng, ánh sáng bắt mắt. Kế thừa 17 năm tinh hoa của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Truyền Kỳ MAX mang đến một thế giới kiếm hiệp vô cùng sống động cùng những giá trị kinh điển. Với lối chơi nhập vai quen thuộc, hứa hẹn đây sẽ là một tựa game HOT trong thời gian tới.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Để đăng ký tham gia, game thủ đăng ký tại: https://vltkmax.vnggames.com/

Thời gian đăng ký tham gia: Từ ngày 18/08/2022, Những game thủ may mắn nhất trong tổng số đăng ký sẽ nhận được Email mời tham gia trải nghiệm Alpha Test. Email mời tham gia Alpha Test sẽ được gửi trước vài ngày trước khi thời gian Alpha Test bắt đầu.

Tất cả game thủ hoàn thành đăng ký sẽ nhận được phần quà Đăng Ký Trước quý hiếm độc đáo như Mèo Thần Tài SS cực phẩm, Huyền Tinh Lục, Nguyên Bảo, Bạc khi phiên bản chính thức ra mắt. Lưu ý sau khi Alpha Test kết thúc, dữ liệu nhân vật sẽ bị xoá.

Viết bình luận