Võ Bá Thiên Hạ ra mắt trang chủ, gamer rủ nhau vào nhận Giftcode khủng trước giờ tải game

Khải sở khanh 10/04/2019 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Khá nhiều game thủ tỏ ra thích thú trước động thái “lẹ làng” của NPH về việc ra mắt game Võ Bá Thiên Hạ vào ngày 17/04/2019. Sáng nay, tại Fanpage của game đã ra mắt trang chủ cùng event nhận Giftcode xịn xò trước giờ G. Vào ngày 15/04/2019 game thủ đã có thể lên các app store để tải game và đợi giờ G vào game giải cứu thế giới.

Fanpage có nhiều event nhận Giftcode dành cho gamer

Với cốt truyện khá hấp dẫn về con đường tu tiên hành hiệp, Võ Bá Thiên Hạ được kì vọng sẽ thuộc TOP trending về game nhập vai tiên hiệp trong tháng 4 này. Game mang đến cho người chơi trải nghiệm về thế giới Thần – Ma, Chính – Tà đầy thử thách để trở thành Bá Chủ thiên hạ. Đây còn là thế giới để game thủ chứng tỏ thực lực bản thân thông qua các hoạt động PvP và PvE đầy lôi cuốn.


Võ Bá Thiên Hạ với 4 môn phái chính là: Thiên Môn, Thục Sơn, Thần Vũ, Côn Lôn; mỗi phái mang một tính cách và kĩ năng riêng biệt khiến người chơi thoải mái lựa chọn. Không giống như những game tiên hiệp khác, Võ Bá Thiên Hạ vừa đạt chuẩn đẹp mắt vừa bá về skill. Mỗi chiêu thức trong game mang sức mạnh hủy diệt, người chơi sẽ cảm nhận như có độ rung lắc màn hình khi tung chưởng hoặc nộ. Thế mới nói, Võ Bá Thiên Hạ, chơi game là phải bá.


Côn Lôn – cái tên vàng cho làng “ám sát”

Ngoài ra, hệ thống đồng hành, tọa kỵ trong game được đánh giá cao vì nhìn thôi là đã thấy cả một bầu trời khí chất. Những game thủ theo chủ nghĩa “chân – thiện – mỹ” yêu thích cái đẹp sẽ hài lòng với các pet cũng như tọa kỵ trong game. Ngoài ra, hiện Võ Bá Thiên Hạ có event nhận 5 mảnh ghép là 5 Giftcode giá trị để “thai nghén” và sinh ra pet phẩm đỏ mang tên Lạc Hoa Nữ Thần. Điều này khiến đông đảo gamer xiêu lòng và ủng hộ nhiệt tình.

Chưa hết, tính năng kết hôn đồng giới mới là điều khiến nhiều game thủ yêu thích. Việc kết tóc se duyên không còn xa lạ gì, nhưng lâu nay, nhiều người chơi nam vẫn phải cải trang thành “cú có gai” để kết hôn. Với tính năng hot trend này, Võ Bá Thiên Hạ sẽ mở ra một thế giới không mới, sống thật với chính mình. Mặc dù game chưa ra nhưng tại group game đã không ít lời mời chào tìm kiếm “một nửa còn lại”.


Được biết, nam diễn viên – Rapper Thái Vũ FAPTV là gương mặt đại diện thương hiệu của Võ Bá Thiên Hạ. Thái Vũ xuất hiện trong Võ Bá Thiên Hạ với bộ cosplay ngầu “lòi” khiến không ít Fans mê mệt.


Ngày ra mắt game cận kề, gamer đang ráo riết tham gia các event ở Fanpage game để nhận Giftcode giá trị trước giờ G. Võ Bá Thiên Hạ ấn định mở tải vào ngày 15/04 và ra mắt chính thức vào 17/04 bởi NPH GOSU, cổng game AIVO.

Với sự chuẩn bị đầy chỉn chu của đội ngũ phát hành game từ hình ảnh đến nội dung cho thấy tâm huyết mà NPH GOSU dành cho Võ Bá Thiên Hạ. Cùng tham gia ngay, tại:

Trang chủ: http://vobathienha.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vobathienha/

Group: https://www.facebook.com/groups/hoichoigamevobathienha/

Viết bình luận