UZI vs Vector: SMG nào tốt hơn để sử dụng trong PUBG Mobile?

Taskmaster 27/04/2020 14:43

MỤC LỤC [Hiện]

Cả hai súng đều sử dụng đạn 9mm và có tốc độ xả đạn cao. Nhưng chúng vẫn có những tính năng khác nhau. Hôm nay, hãy so sánh hai khẩu súng tiểu liên phổ biến này trong PUBG Mobile và xem loại nào tốt hơn nhé.

So sánh UZI và Vector

Cả UZI và Vector đều là những vũ khí mạnh trong PUBG Mobile, gây ra nhiều sát thương cho kẻ thù do tốc độ bắn lớn. Chúng là những lựa chọn tốt cho những trận đấu súng tầm gần và tầm trung.


1. Khả năng đính kèm trang bị

Vector linh hoạt hơn với 5 khe đính kèm, bao gồm tầm nhìn (từ holo, red dot đến ống ngắm 2x, 3x, 4x, 6x), mag, đầu nòng, kẹp và báng súng. Trong khi đó, UZI chỉ có bốn vị trí đính kèm, bao gồm mag, ống ngắm (chỉ holo và chấm đỏ), đầu nòng và stock.


Do đó, bạn có thể sử dụng Vector cho cả tác chiến tầm gần và tầm trung. Nhưng bạn chỉ có thể sử dụng UZI cho các combo tầm gần. Bạn có thể đính kèm phạm vi 3x vào Vector để nhắm tốt hơn trong các chiến thuật tầm trung. Chúng kém hiệu quả và mạnh hơn các AR như M416 hoặc M16A4 trong việc bắn tầm trung. Nhưng cả hai SMG này đều có độ giật thấp hơn AR.

2.Đạn

Cả Uzi và Vector đều sử dụng đạn 9mm. UZI có lượng đạn trong băng lớn hơn Vector. Không có Extended Mag, UZI có thể chứa 25 viên đạn trong khi Vector chỉ có thể chứa 19 viên đạn. Khi bạn đính kèm Extended Mag hoặc Extended Quickdraw Mag vào UZI, dung lượng đạn của UZI là 35 trong khi nó là 33 trong Vector. Trong trường hợp bạn không thể tìm thấy một băng đạn mở rộng cho SMG, bạn nên sử dụng UZI.


3. Sát Thương

Cả hai SMG này đều gây ra thiệt hại lớn cho kẻ thù. Nhưng với một bộ đính kèm đầy đủ, Vector mạnh hơn một chút so với UZI. UZI và Vector có tốc độ bắn cao nhưng tốc độ bắn của UZI cao hơn. Đó là 77/100 ở UZI và 55/100 ở vector. Nhưng độ giật của UZI lớn hơn một chút so với Vector.


Để kết luận, bạn nên sử dụng UZI cho các chiến đấu tầm gần. Nhưng bạn có thể lấy một Vector cho cả trận chiến tầm gần và tầm trung. Cả hai đều dễ sử dụng và có thiệt hại lớn.

Viết bình luận